Quảng cáo

Vừa tái xuất Chelsea, Reece James lại phải nghỉ thi đấu đến mùa sau

Thứ năm, 16/05/2024 05:55 AM (GMT+7)
A A+

Reece James có thể hoàn toàn bình phục - nhưng anh vẫn sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới do án treo giò.

Nghe nội dung bài viết

Đội trưởng của Chelsea đã phải nhận một thẻ đỏ trực tiếp trong trận thắng 2-1 trên sân Amex trước Brighton vì đá vào Joao Pedro.

Chỉ 19 phút sau khi vào sân từ băng ghế dự bị, hậu vệ phải, người mới chỉ ra sân 9 trận ở Premier League mùa này, đã bị đuổi khỏi sân. Hậu vệ 24 tuổi phản ứng giận dữ trước một pha va chạm từ Pedro, sau đó anh ta đá thẳng vào người cầu thủ của Brighton từ dưới đất.

Trọng tài Michael Salisbury đã được gọi đến màn hình bên lề sân sau sự can thiệp của VAR, nơi ông rút thẻ đỏ thẳng ra cho James. Và ngôi sao của Chelsea đã phải nhận thẻ đỏ trong trận thua 1-4 trước Newcastle hồi đầu mùa nên giờ anh sẽ vắng mặt 4 trận.

Điều đó sẽ khiến hậu vệ này bị loại khỏi trận đấu cuối cùng ở Premier League trong mùa giải với Bournemouth vào Chủ nhật và ba trận đầu tiên trong mùa giải tới.

Vừa tái xuất Chelsea, Reece James lại phải nghỉ thi đấu đến mùa sau 463214
Reece James bị cấm thi đấu cho đến tận mùa giải năm sau (Ảnh: talkSPORT).

Khoảnh khắc điên cuồng của James đe dọa việc sẽ khiến Chelsea mất hết điểm số trong trận gặp Brighton. Vào thời điểm anh bị đuổi khỏi sân, Chelsea đang dẫn trước 2-0 và bước vào thời gian bù giờ, nhưng rồi  để Danny Welbeck rút ngắn tỷ số muộn

Seagulls đã không thể tìm được bàn gỡ hòa khi thời gian còn lại là quá ít, The Blues hiện vượt qua Newcastle để leo lên vị trí thứ sáu trên bảng xếp hạng. Và họ có thể kết thúc ở vị trí thứ năm với điều kiện họ đánh bại Bournemouth vào Chủ nhật và Tottenham thua Sheffield United trên sân khách.

Pochettino nói về tương lai ở Chelsea: 'Chia tay không phải là ngày tận thế' (Nguồn: OneFootball).
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm