Quảng cáo

XONG! Messi chính thức lên tiếng về việc giải nghệ khiến NHM 'vỡ òa'

Thứ năm, 24/08/2023 16:05 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Lionel Messi đã chính thức lên tiếng về chuyện từ bỏ sự nghiệp quần đùi áo số của mình.

Nghe nội dung bài viết

Vài giờ trước khi Messi cùng Inter Miami đối mặt với Cincinnati tại bán kết US Open, Apple TV và MLS đã đăng một cuộc phỏng vấn độc quyền, trong đó Lionel Messi lại nói về việc giải nghệ của bản thân. Huyền thoại 36 tuổi khẳng định anh vẫn chưa nghĩ đến việc rời bóng đá và chưa đặt ra thời hạn nào nhưng nhấn mạnh sẽ cố gắng "tận dụng" và "tận hưởng" sự nghiệp "miễn là có thể" .

Messi thổ lộ với Apple TV: “Tôi vẫn không nghĩ về việc giải nghệ. Thành thật mà nói, tôi vẫn thích chơi bóng, thích được cầm bóng, có mặt trên sân, thi đấu và tập luyện” .

“Tôi không biết mình sẽ thi đấu bao lâu nữa nhưng tôi sẽ cố gắng tận dụng thời gian lâu nhất có thể.”

"Chuyện đó hãy để sau này có thời gian suy nghĩ, phân tích và lựa chọn. Hôm nay điều quan trọng nhất là tận hưởng những gì còn lại, dù ít hay nhiều nhưng đến mức tối đa", đội trưởng đội tuyển quốc gia Argentina khẳng định.

XONG! Messi chính thức lên tiếng về việc giải nghệ khiến NHM 'vỡ òa' 317404
Messi vẫn còn cảm hứng chơi bóng và chưa xác định thời gian giải nghệ. Ảnh: GETTY

Động thái trên của El Pulga ít nhiều đã khiến NHM của anh cảm thấy "ấm lòng", ít nhất là việc siêu sao sinh năm 1987 vẫn còn niềm đam mê với trái bóng và vẫn cố gắng tạo ra những màn trình diễn thượng hạng trên sân.

Ở tuổi 36, Messi một lần nữa có màn trình diễn thượng hạng khi giúp Inter Miami giành chiến thắng kịch tính trước Cincinnati tại Bán kết US Open. Trước đó, CLB vùng Florida do Messi làm đầu tàu đã có lần đầu tiên vô địch một giải đấu khi đánh bại Nashville trong trận chung kết Leagues Cup.

Những trận đấu đầu tiên tuyệt vời của Messi cho Inter Miami (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm