Quảng cáo

Chỉ 1 kiến tạo, Ronaldo vĩ đại đã khiến Garnacho ‘say như điếu đổ’

Thứ sáu, 04/11/2022 06:35 AM (GMT+7)
A A+

MU đã không có được điều mình muốn, tuy nhiên với Garnacho thì lại khác với khoảnh khắc ‘để đời’ cùng thần tượng Ronaldo.

Chiến thắng 1-0 trước Real Sociedad mới đây là chưa đủ để giúp Manchester United vượt qua vòng bảng Europa League năm nay với vị trí dẫn đầu. Tuy vậy dưới thời Erik ten Hag, việc phải đá thêm 2 trận play-off dường như không thành vấn đề với Quỷ Đỏ.

Chỉ 1 kiến tạo, Ronaldo vĩ đại đã khiến Garnacho ‘say như điếu đổ’ 213336
Chiến thắng tối thiểu là quá ít để giúp Ronaldo cùng các đồng đội giành lấy ngôi đầu bảng E (Ảnh: internet)

Điểm sáng lớn nhất của đội khách chắc chắn là bàn thắng, với tình huống kiến tạo của Ronaldo giúp ngôi sao trẻ Garnacho lập công. Với việc được chính “thần tượng” của mình hỗ trợ, cầu thủ người Argentina hẳn không giấu nổi sự vui mừng.

Chỉ vài phút sau khi trận đấu kết thúc, Garnacho đã có bài đăng trên trang cá nhân với bức ảnh là màn ăn mừng “mới nổi” trong thời gian gần đây của Ronaldo, tất nhiên không thể quên dành lời cảm ơn tới người đàn anh về đường kiến tạo mang tính “lịch sử” như vậy.

Chỉ 1 kiến tạo, Ronaldo vĩ đại đã khiến Garnacho ‘say như điếu đổ’ 213337
Bài đăng của Garnacho dường như chỉ dành riêng cho thần tượng Ronaldo mà thôi (Ảnh: internet)

Chưa kể trong bài đăng của chính Ronaldo, Garnacho thậm chí còn gọi CR7 là GOAT. Có thể thấy với bàn thắng “đặc biệt” đến vậy lại còn được kiến tạo bởi “thần tượng”, có lẽ tài năng trẻ của MU là người hạnh phúc nhất đêm nay.

Vị trí thứ 2 bảng E khiến MU sẽ phải trải qua 2 trận đấu loại trực tiếp với các đối thủ “sừng sỏ” chuyển xuống từ Champions League. Tuy vậy khi chứng kiến sự kết hợp ngày càng ăn ý của bộ đôi trên hàng công là Ronaldo và Garnacho, có lẽ Quỷ Đỏ giờ đây chẳng còn “ngán” bất kỳ đối thủ nào.

MU chốt ngôi sao 'vượt xa Neymar' thay thế Ronaldo

Hàng công kém duyên, Arsenal suýt chút nữa đi vào 'vết xe đổ' của MU

Video bàn thắng Real Sociedad vs MU (Nguồn: FPT Bóng Đá)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm