Quảng cáo

Chính chủ xác nhận, Chelsea chào đón viện binh 'trên trời rơi xuống'

Thứ năm, 25/08/2022 16:14 PM (GMT+7)
A A+

Sau một quãng thời gian 'sống dở chết dở', thương vụ cho siêu 'viện binh' của Chelsea cuối cùng đã đi đến hồi kết.

Nghe nội dung bài viết

Chelsea hiện đang có một khởi đầu không như ý tại Ngoại hạng Anh năm nay. Sự sa sút phong độ của hàng công đang khiến The Blues phải đối mặt với việc chỉ ghi được vỏn vẹn 3 bàn sau 3 trận đấu. Theo những nguồn tin mới nhất, Aubameyang là cầu thủ được nửa xanh thành London liên hệ trong thời gian gần đây để giải quyết tình hình này.

Chính chủ xác nhận, Chelsea chào đón viện binh 'trên trời rơi xuống' 176962
Chelsea chắc chắn chưa thể hài lòng với hàng công này, khi mà trước mắt họ sắp tới còn rất nhiều giải đấu khác nữa. Ảnh: internet

Trong trận đấu giữa Barcelona và Man City diễn ra vào rạng sáng nay 25/8, Aubameyang đã tỏa sáng với một bàn thắng trong trận hòa 3-3 của hai đội. Thế nhưng, thứ khiến người ta chú ý ở đây là hành động kỳ lạ của tiền đạo người Ga-bông sau khi trận đấu kết thúc.

Cụ thể, Aubameyang đã nán lại Camp Nou sau khi tất cả đã đi vào đường hầm và vẫy tay chào các CĐV Barca trên khán đài. Điều này khiến cho các người hâm mộ không khỏi hoài nghi về việc tiền đạo 33 tuổi đã đồng ý gia nhập Chelsea trong bối cảnh đội bóng thủ đô London liên tục "mời chào" phía Barca.

Chính chủ xác nhận, Chelsea chào đón viện binh 'trên trời rơi xuống' 176965
Động thái lạ của Aubameyang khiến người ta tin rằng anh sẽ cập bến Chelsea chỉ trong ít ngày tới. Ảnh: internet

Tuy vậy, bất chấp sự quan tâm từ phía The Blues, ban lãnh đạo Barca từ đó đến nay vẫn quyết không một lần chấp nhận nhả người. Điều này là dễ hiểu, bởi Aubameyang từ trước đến nay vốn là một mẫu tiền đạo ưa thích của HLV Xavi. Thậm chí, anh còn từng cho rằng cựu tiền đạo của Arsenal là món quà từ trên trời rơi xuống dành cho đội bóng của mình.

Chính chủ xác nhận, Chelsea chào đón viện binh 'trên trời rơi xuống' 176967
Thời điểm mới đến Barca, Aubameyang thực sự là một 'vị cứu tinh' của đội bóng khi đó. Ảnh: internet

Nhưng giờ thì có "yêu" đến mấy cũng đành thôi. Blaugrana sẽ cần phải bán bớt đi một vài cầu thủ của mình, trong đó có cả Aubameyang để có thể đăng ký trường hợp của Jules Kounde cho La Liga mùa giải năm nay. Đã qua 2 trận đấu đầu tiên nhưng hậu vệ người Pháp vẫn chưa một lần xuất hiện. Và nếu theo hợp đồng của cầu thủ này với Barca, anh sẽ tự do nếu không được đăng ký trước ngày 31/8.

Chính vì lẽ đó, Chelsea không nhất thiết phải là người cần vội vã ngay lúc này. Thực tế là The Blues vẫn còn khá nhiều mục tiêu khác trên TTCN, nhưng trong danh sách đó thì Aubameyang có lẽ là cái tên uy tín và có tỷ lệ thành công cao nhất.

Chính chủ xác nhận, Chelsea chào đón viện binh 'trên trời rơi xuống' 176968
Trước tình hình có nguy cơ mất trắng Kounde, Barca có thể để Aubameyang ra đi làm 'vật tế'. Ảnh: internet

Hiện tại, những gì cần phải chờ đợi cho thương vụ này đó là về mức giá cho Aubameyang. Chelsea trước đó đã đồng ý với con số 20 triệu Bảng, tuy nhiên trong tình hình TTCN vẫn còn thời gian, cộng thêm việc đang ở "cửa trên" thì một cái giá thấp hơn là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Thái độ 'lồi lõm', sao trẻ 80 triệu Bảng phải trả giá vì 'lỡ yêu' Chelsea

Chelsea 'nóng máu', thẳng tay làm điều chưa từng có trong lịch sử vì Son Heung-min

Bàn thắng tuyệt đẹp của Aubameyang trong trận đấu với Man City vừa qua. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm