Quảng cáo

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6 [3/9-4/9]: Tâm điểm đại chiến MU vs Arsenal

Thứ hai, 05/09/2022 00:27 AM (GMT+7)
A A+

Cập nhật lịch thi đấu giải Ngoại hạng Anh vòng 6 mới nhất diễn ra từ ngày 3/9 đến ngày 4/9.

Nghe nội dung bài viết

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh chung cuộc sau vòng 5

Lịch thi đấu - Kết quả vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23

Ngày Giờ Trận đấu
3/9 18:30 Everton 0-0 Liverpool
21:00 Tottenham 2-1 Fulham
Nottingham Forest 2-3 Bournemouth
Chelsea 2-1 West Ham
Crystal Palac - Chelsea
 
Newcastle 0-0 Crystal Palace
23:30 Aston Villa 1-1 Man City
4/9 20:00 Brighton 5-2 Leicester
22:30 MU 3-1 Arsenal

Everton vs Liverpool

Cuộc đại chiến vùng Merseyside đầu tiên ở Ngoại hạng Anh năm nay sẽ diễn ra trên sân nhà Goodison Park của Everton. Đồng ý là cả đôi bên đang đứng ở 2 nửa khác nhau trên BXH, nhưng sự thiếu ổn định trong đội hình và lối chơi của họ là có thể thấy rõ mặc dù Ngoại hạng Anh mới chỉ trải qua 5 vòng đấu.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6 [3/9-4/9] [MỚI NHẤT] 181342
Chiến thắng đầy cảm xúc của Liverpool trong trận đấu với Newcastle vừa qua. Ảnh: internet

Với Liverpool, trên tinh thần đang đi lên sau chiến thắng nghẹt thở vừa qua, thầy trò HLV Jurgen Klopp được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng trước một đối thủ mà "không được phép thua" để củng cố hy vọng chen chân vào top 4 BXH Ngoại hạng Anh năm nay.

Tottenham vs Fulham

Vẫn đang nằm trong top 4, nhưng có lẽ Tottenham là đội được đánh giá yếu nhất của nhóm dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này. Trong thời điểm "đôi cánh" của Harry Kane đang dần mỏi, Son Heung-min vẫn im hơi lặng tiếng thì liệu họ có thể đánh bại một Fulham đang tăng tốc rất nhanh với đầu tàu Mitrovic?

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6 [3/9-4/9] [MỚI NHẤT] 181346
Cứ ngỡ những sự đầu tư sẽ giúp cho Tottenham có một mùa giải thăng hoa, tuy nhiên họ giờ đây đang bị hụt hơi so với nhóm dẫn đầu. Ảnh: internet

Chelsea vs West Ham

Trận derby London thứ 2 của Chelsea ở mùa giải năm nay sẽ là cuộc đối đầu với West Ham. The Blues đang cho thấy những sự trục trặc trên hàng tấn công, tuy nhiên sau màn tăng tốc đáng kinh ngạc vào những giây phút cuối của kỳ chuyển nhượng thì hy vọng họ có thể cải thiện hơn tình hình này.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6 [3/9-4/9] [MỚI NHẤT] 181348
Chelsea đang tụt dốc không phanh trong những trận đấu gần đây. Ảnh: internet

Aston Villa vs Man City

Man City đang sở hữu lực lượng đồng đều ở các 3 tuyến, đặc biệt là hàng công khi những tân binh như Erling Haaland hay Julian Alvarez cho thấy mình đang dần  mạnh lên từng ngày. Còn trong khi đó, Aston Villa đang thực sự gặp những vấn đề trong mùa giải năm nay, và thấy khó để cho họ có thể làm một điều gì bất ngờ trước đoàn quân HLV Pep Guardiola.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6 [3/9-4/9] [MỚI NHẤT] 181349
Với Erling Haaland đang ngày càng mạnh hơn thì thật khó để có một cái tên có thể cản bước Man City ngay lúc này. Ảnh: internet

MU vs Arsenal

Tâm điểm của Super Sunday vòng 6 này sẽ là cuộc đối đầu giữa MU và Arsenal. Thầy trò HLV Erik ten Hag đang trên đà thăng hoa sau những liên tiếp chiến thắng. Đặc biệt, với sự đầu tư cực lớn của ban lãnh đạo trong mùa Hè năm nay, Quỷ Đỏ được kỳ vọng sẽ là đội ngắt mạch bất bại của Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh vòng 6 [3/9-4/9] [MỚI NHẤT] 181350
Một số tiền khổng lồ được MU chi trong phiên chợ Hè năm nay hứa hẹn sẽ mang lại những điều tích cực dành cho họ. Ảnh: internet

Còn với các Pháo Thủ, không còn những chiến thắng quá ấn tượng như hồi đầu mùa những 3 điểm vẫn là cái họ có sau 5 trận đã qua. Xét về lực lượng thì không có quá nhiều chênh lệch giữa 2 bên, và Arsenal sẽ phải thật thận trọng trước chuyến làm khách đầy rủi ro lần này.

Vừa đến Chelsea, Aubameyang đã khiến các fan chỉ muốn đuổi cổ ngay lập tức

Gạch tên Antony, bản hợp đồng khiến Ten Hag 'sung sướng' đã lộ diện

Những bàn thắng của Jesus dành cho Arsenal trong giai đoạn tiền mùa giải. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm