Quảng cáo

Mbappe giở trò 'nịnh bợ', PSG đón 'máy dội bom' thay thế Neymar?

Thứ năm, 08/09/2022 09:07 AM (GMT+7)
A A+

Căng thẳng trong phòng thay đồ của PSG vẫn chưa dừng lại sau những phát biểu mới nhất của Mbappe có liên quan trực tiếp tới Neymar.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc "chiến tranh lạnh" giữa Mbappe và Neymar một lần nữa lại được thổi bùng lên sau trận đấu giữa PSG và Juventus vừa qua. Sự căng thẳng đã lên tới đỉnh điểm khi "chủ tịch" 23 tuổi đã có những động thái nhằm loại bỏ người đàn anh của mình tại CLB.

Mbappe giở trò 'nịnh bợ', PSG đón 'máy dội bom' thay thế Neymar? 183776
Trái với những hình ảnh vui vẻ trên sân, sự căng thẳng trong phòng thay đồ PSG giữa Mbappe và Neymar đang ngày một lớn. Ảnh: internet

Bỏ qua thất bại trước PSG, một trong những điểm sáng có thể thấy rõ ràng nhất của Juventus ở trận đấu vừa rồi chính là Dusan Vlahovic. Dù không trực tiếp ghi bàn, nhưng màn thể hiện của tiền đạo người Serbia đã khiến Mbappe phải thốt ra những lời khen "có cánh" dành cho đối thủ của mình.

"Vlahovic là một tiền đạo chất lượng. Cậu ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở thế hệ bây giờ. Cậu ấy có thể cống hiến mọi thứ bằng tất cả khả năng của mình, và thật may mắn cho đội bóng nào sở hữu được cầu thủ này" - Tờ Football Italia trích dẫn chia sẻ của Mbappe.

Mbappe giở trò 'nịnh bợ', PSG đón 'máy dội bom' thay thế Neymar? 183787
Vlahovic là một trong những tiền đạo trẻ hàng đầu châu Âu hiện nay. Ảnh: internet

Nghe qua thì có vẻ là một lời động viên dành cho đối thủ, nhưng thực tế đó không khác gì hành động "chèo kéo" Vlahovic về PSG của Mbappe. Theo CaughtOffside, tiền đạo người Pháp đang thực sự muốn dùng quyền lực của mình để buộc Neymar phải rời đi, trong bối cảnh dường như cả 2 sẽ rất khó để hòa nhập được với nhau.

Mbappe giở trò 'nịnh bợ', PSG đón 'máy dội bom' thay thế Neymar? 183788
Sự thật là Mbappe còn gây hiềm khích với rất nhiều đồng đội tại PSG chứ không riêng gì Neymar. Ảnh: internet

Nên nhớ, trước đó cũng đã có rất nhiều tin đồn về một vài bến đỗ mới của Neymar như Chelsea hay Newcastle,..tuy nhiên chính PSG đã bác bỏ tất cả. Nhưng cho dù là vậy, việc tiền đạo người Brazil phải ra đi trong thời gian sắp tới là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Mbappe giở trò 'nịnh bợ', PSG đón 'máy dội bom' thay thế Neymar? 183789
Neymar từng được cho là đã rất gần với Chelsea, tuy nhiên ngay lập tức PSG đã bác bỏ tin đồn này. Ảnh: internet

Nếu như có được Vlahovic, PSG coi như đã sở hữu 2/3 tiền đạo xuất sắc nhất thế hệ mới (ngoại trừ Haaland). Điều này hoàn toàn có thể giúp cho giấc mơ C1 của Mbappe trở thành hiện thực, nhưng đổi lại sẽ là sự hy sinh đầy "cay đắng" của Neymar.

PSG đại loạn, Neymar dứt áo gia nhập bến đỗ đầy bất ngờ

Neymar công khai chống đối, Mbappe thực chất chỉ là 'bù nhìn'?

Những lần phối hợp ăn ý giữa bộ 3 Messi - Neymar - Mbappe tại PSG. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm