Quảng cáo

MU đại thắng, Ten Hag gửi thông điệp khiến Arteta phải 'cứng họng'

Thứ hai, 05/09/2022 05:47 AM (GMT+7)
A A+

Cuộc đại chiến giữa MU và Arsenal đã kết thúc nhưng sức nóng của nó vẫn còn được thổi bùng qua màn 'đấu khẩu' của các vị HLV hai đội.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đã đánh bại Arsenal trong trận Super Sunday với một lối đá phòng ngự phản công đầy khó chịu. Những bàn thắng của Antony và Rashford đã đánh sập hoàn toàn hy vọng tạo khoảng cách với nhóm bám đuổi trên BXH của Pháo Thủ. Tất nhiên, họ tỏ ra không hài lòng sau trận đấu vừa rồi.

MU đại thắng, Ten Hag gửi thông điệp khiến Arteta phải 'cứng họng' 182056
MU đang chứng minh những kết quả tốt của mình trong thời gian qua hoàn toàn không phải may mắn. Ảnh: GETTY

Phát biểu sau trận đấu, HLV trưởng của Arsenal - Mikel Arteta cho biết: "Thực sự thất vọng khi để thua trận đấu này. Các cầu thủ đã có những thời điểm kiểm soát hoàn toàn thế trận. Chúng tôi tạo ra hết cơ hội này đến cơ hội khác mà không thể ghi bàn. Còn với MU, họ chỉ có 3 cơ hội lớn và 3 bàn thắng".

Sự thật mà nói, tỷ số 3-1 không hoàn toàn phản ánh những gì mà các cầu thủ Arsenal thể hiện trên sân. Họ thực sự là những người chơi hay hơn, với tỷ lệ kiểm soát bóng lên tới 60% trong toàn bộ trận đấu. Ngoài ra, tất cả những thống kê về số đường chuyền hay cú sút,...đều nghiêng về Pháo Thủ. Tuy nhiên, họ lại là những người thất bại.

MU đại thắng, Ten Hag gửi thông điệp khiến Arteta phải 'cứng họng' 182057
Arsenal đã chơi tốt trong phần lớn thời gian của trận đấu, đặc biệt là trong hiệp 2. Nhưng sau cùng số ít sai sót nơi hàng thủ đã khiến họ phải trả giá. Ảnh: GETTY

Ngay khi nhận được sự "cay cú" từ phía đối thủ, vị thuyền trưởng của MU - Erik ten Hag cũng không ngần ngại đáp trả: "Các cầu thủ đã tuân theo lối chơi và kỷ luật chung nên mới có được chiến thắng này. Tôi không nghĩ rằng MU ở tầm cỡ như họ (Arsenal), nhưng chúng tôi đang đi theo con đường của riêng mình".

Ngoài ra, ông cũng không quên dành những lời động viên cho các cầu thủ sau trận thắng vừa qua: "Tôi cảm thấy rất vui về những gì mà các học trò vừa thể hiện trước đối thủ rất mạnh như Arsenal. Điều đó thực sự tuyệt vời và dường như tâm lý thi đấu của họ đã được cải thiện rất nhiều".

MU đại thắng, Ten Hag gửi thông điệp khiến Arteta phải 'cứng họng' 182058
Thắng lợi mang đậm dấu ấn chiến thuật của HLV Erik ten Hag, tất nhiên không thể quên các cầu thủ MU đã chơi rất hay trong trận đấu này. Ảnh: GETTY

Có thể nói, việc MU vượt qua được thách thức lớn đến như vậy góp công không nhỏ bởi chiến thuật của HLV Erik ten Hag. Lối chơi xoay từ áp đặt thế trận sang phòng ngự phản công ở hiệp 2 buộc Arsenal liên tiếp có những sai số trong khâu luân chuyển bóng, và hai trong số đó đã phải trả giá bằng bàn thua.

Với kết quả này, MU đang bám rất sát top 4 với chỉ 1 điểm ít hơn Brighton. Còn với Arsenal, họ vẫn là những người đứng đầu BXH Ngoại hạng Anh sau 6 vòng đấu, tuy nhiên lại không thể gia tăng khoảng cách với nhóm bám đuổi là Man City cùng Tottenham.

Gạch tên Antony, bản hợp đồng khiến Ten Hag 'sung sướng' đã lộ diện

Ronaldo 'tịt ngòi', Ten Hag nói đúng 1 câu khiến tất cả phải câm nín

Arsenal trong buổi tập gần nhất để chuẩn bị cho trận đấu với MU (Nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm