Quảng cáo

'So sánh với Messi là điều đáng xấu hổ nhất'

Thứ hai, 26/12/2022 14:30 PM (GMT+7)
A A+

Một người hâm mộ MU đang phải nhận chỉ trích sau khi so sánh bàn thắng của Rashford giống với Messi và Maradona.

Nghe nội dung bài viết

Trở lại sau hơn 1 tháng nghỉ do World Cup 2022, Manchester United đã có chiến thắng đầu tiên trước Burnley để lọt vào vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh. Trong 2 bàn thắng của Quỷ Đỏ trước đội khách, điểm nhấn dễ dàng nhận thấy là tình huống đi bóng từ phần sân nhà và ghi bàn của Marcus Rashford.

Chứng kiến pha làm bàn "hiếm thấy" của tiền đạo người Anh, một CĐV MU đã ngay lập tức gây tranh cãi khi so sánh tình huống đó với pha xử lý đẳng cấp của những huyền thoại bóng đá: "Bàn thắng của Rashford vào lưới Burnley cũng xuất sắc như bàn thắng của Maradona vào lưới ĐT Anh hay bàn thắng solo của Lionel Messi".

Dưới phần bình luận, đã xuất hiện không ít ý kiến chỉ trích về sự tự tin thái quá của người hâm mộ này:

"Rashford đã vượt qua bao nhiêu cầu thủ, còn Messi và Maradona đã vượt qua bao nhiêu người? Đừng bình luận một cách xấu hổ như vậy chứ!".

"Đó là sự so sánh đáng xấu hổ nhất mà tôi từng thấy. Một bàn thắng tầm thường, chẳng có gì đặc biệt cả".

'So sánh với Messi là điều đáng xấu hổ nhất' 236166
Nhận xét gây tranh cãi của người hâm mộ Quỷ Đỏ về bàn thắng của Rashford (Ảnh: internet)

Cả 3 bàn thắng kể trên đều là những tình huống cầu thủ đi bóng từ phần sân nhà và ghi bàn vào lưới đối phương. Tuy vậy thay vì vượt qua một "rừng" cầu thủ như Messi và Maradona, Rashford chỉ vượt qua duy nhất 1 người và ghi bàn trong sự theo kèm yếu ớt từ phía các cầu thủ Burnley.

Ngoài ra xét về tính chất quan trọng, bàn thắng của Maradona có ý nghĩa vô cùng lớn khi nó trực tiếp giúp ĐT Argentina vượt qua người Anh với tỷ số 2-1 ở vòng tứ kết, đồng thời thẳng tiến tới chức vô địch World Cup vào năm 1986.

Nhìn chung, việc so sánh bàn thắng của Rashford với 2 huyền thoại bóng đá là hoàn toàn sai lầm. Tuy vậy, cũng không thể phủ nhận việc chân sút của MU đã có một tình huống xử lý đẳng cấp.

Haaland sánh vai Messi trong danh sách đội hình tiêu biểu mùa giải

Messi bất ngờ bị Barca 'tẩy chay', buộc phải lựa chọn PSG?

So sánh Diego Maradona năm 1986 và Lionel Messi năm 2022 (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm