Quảng cáo

'Trò cưng' Ten Hag có động thái lạ, Ronaldo coi như 'cầu được ước thấy'

Thứ sáu, 19/08/2022 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United đang 'điên cuồng' đàm phán để mang về thêm những tân binh trước khi TTCN đóng cửa. Và mới đây, một trong những mục tiêu quan trọng nhất của họ đã có dấu hiệu tích cực.

Nghe nội dung bài viết

Trong những thông tin mới nhất, MU đã chiêu mộ thành công tân binh Casemiro từ Real Madrid. Một bản hợp đồng chất lượng ở khu vực trung tuyến đã đến với HLV Erik ten Hag để thay thế cho trường hợp của De Jong. Tuy vậy, hàng công Quỷ Đỏ là nơi vẫn chưa có bất kỳ sự bổ sung nào trong mùa Hè năm nay, và dường như MU đang có dấu hiệu muốn tăng tốc.

'Trò cưng' Ten Hag có động thái lạ, Ronaldo coi như 'cầu được ước thấy' 174239
Casemiro chính thức gia nhập MU theo một cách không thể bất ngờ hơn. Ảnh: internet

Theo Mirror Football, mục tiêu số 1 của MU hiện giờ - Antony đã vắng mặt trong buổi tập mới nhất của đội bóng chủ quản hiện nay là Ajax. Thông báo được đưa ra ngay sau khi có những tin đồn cho rằng đội bóng Hà Lan đã từ chối đề nghị trị giá 67,6 triệu Bảng cho tiền đạo chủ lực của mình.

Antony đã không được nhìn thấy trong bất kỳ hình ảnh hoặc video nào từ buổi tập của Ajax cho trận đấu với Utrecht sắp tới và lý do anh vắng mặt cũng không quá rõ ràng. Theo các báo cáo mới nhất của De Telegraaf, đây có thể là dấu hiệu cho thấy Antony đang xem xét việc tái ngộ Erik ten Hag tại MU trong thời gian sắp tới.

'Trò cưng' Ten Hag có động thái lạ, Ronaldo coi như 'cầu được ước thấy' 174241
Mục tiêu số 1 của MU hiện tại - Antony đã không xuất hiện trong buổi tập mới nhất của Ajax. Điều này khiến cho người ta nghi ngờ về việc anh đang có ý định cập bến Old Trafford trong thời gian sắp tới. Ảnh: internet

Bản thân Erik ten Hag được biết là một người hâm mộ lớn của Antony. Không chỉ vậy, siêu sao sáng giá nhất của MU là Ronaldo cũng rất muốn anh chàng này cập bến Old Trafford. Trước đó, cầu thủ người Bồ cùng các đồng đội đã từng đề xuất với ban lãnh đạo MU phải nhanh chóng mang về thêm những bản hợp đồng mới, đồng thời ưu tiên những lựa chọn trên hàng công có phong cách chơi giống với Antony.

'Trò cưng' Ten Hag có động thái lạ, Ronaldo coi như 'cầu được ước thấy' 174244
Antony và Darwin Nunez của Liverpool là 2 mẫu cầu thủ mà Ronaldo muốn chơi cùng nếu ở lại MU. Ảnh: internet

Ngoài ra, bản thân Ronaldo cũng từng cho biết rằng anh sẽ đồng ý ở lại đội bóng nếu có sự cải tổ về mặt nhân sự trong đội hình. Và giờ đây, với Casemiro và có thể là Antony, Quỷ Đỏ đang dần cho thấy sự mạnh mẽ về mặt con người mặc dù tất cả vẫn chưa chính thức.

'Trò cưng' Ten Hag có động thái lạ, Ronaldo coi như 'cầu được ước thấy' 174245
Những bản hợp đồng chất lượng là cách để MU giữ Ronaldo lại trong mùa giải năm nay. Ảnh: internet

Tất nhiên, ban lãnh đạo Ajax cũng không dễ để nhả một trong những trụ cột của đội bóng. Chắc chắn MU sẽ cần phải tăng tốc hơn rất nhiều để có thể mang Antony về trước khi kỳ chuyển nhượng chính thức đóng cửa vào đầu tháng 9.

Messi giải quyết 'đứa trẻ' Mbappe với phong thái của 'người đàn anh'

MU 'ngán ngẩm' vì tin không may đến với Casemiro

Đây! Lý do mà MU và Ajax nhất quyết tranh giành Antony. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Tịnh Hoài / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm