Quảng cáo

Anh trai Messi tiết lộ điều kiện đặc biệt để M10 trở lại Barcelona

Thứ năm, 09/02/2023 13:40 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ của anh trai Messi, trong trường hợp El Pulga trở lại Barcelona thì chủ tịch Juan Laporta phải bị loại bỏ.

8/8/2021, một sự kiện chấn động làng túc cầu trên toàn thế giới khi Lionel Messi và Barcelona đã chính thức chia tay nhau sau 21 năm gắn bó. Thời điểm đó, Barca gần như kiệt quệ sau những tháng năm chi tiêu quá mức cùng ảnh hưởng của đại dịch Covid và điều này khiến đội chủ sân Camp Nou không thể chi trả nổi tiền lương cho Lionel Messi.

Mọi việc sẽ không có gì đáng nói nếu như chủ tịch Juan Laporta tuyên bố rằng ông sẽ làm mọi cách để giữ chân Messi ở lại với Barca. Tuy nhiên, cuối cùng chủ tịch người Tây Ban Nha không thể hoàn thành lời hứa và nhìn Messi rời đi theo dạng CNTD.

image-1675924415.jpg
Messi đã rời Barcelona trong nước mắt. Ảnh: Internet

Messi đang hạnh phúc và thi đấu rất thăng hoa trong màu áo PSG, ngược lại thì Barcelona sau khi Messi rời đi đã trải qua quãng thời gian tồi tệ với 2 nằm liền bị loại ngay ở vòng bảng Cúp C1 và phải bán tên sân vận động để có tiền bổ sung những tân binh.

Tuy nhiên, mới đây anh trai Messi đã có những tố cáo hướng về phía Barca cùng chủ tịch Laporta. Cụ thể, Matias Messi (anh trai Messi) cáo buộc Barca cùng Laporta đã nói dối Lionel Messi và tiết lộ điều kiện để em trai mình trở về Barca:

"Khi truyền thông Tây Ban Nha nói về việc Messi sẽ trở lại Barca, tôi chỉ biết phá lên cười. Chúng tôi sẽ không bao giờ trở lại nơi đó, nhưng nếu quay về, chúng tôi sẽ thực hiện một cuộc thanh trừng. Juan Laporta sẽ là kẻ phải cuốn gói đầu tiên. Ông ta là kẻ vô ơn sau những gì mà Messi đã làm cho Barca."

nintchdbpict000191977567-1512378329849-1675924479.jpg
Anh trai của Lionel Messi tố cáo rằng Barca cùng Laporta đã lừa dối em trai mình. Ảnh: Internet

"Trước đó, trên thế giới biết nhiều hơn về Real Madrid nhưng kể từ khi Messi xuất hiện, Barca mới được biết tới rộng rãi hơn."

Hiện tại hợp đồng của Messi và PSG sẽ hết hạn vào cuối mùa giải này và Messi đang đứng trước nhiều tin đồn sẽ quay trở lại Barcelona. Ngoài ra, Inter Milan là ứng viên tiềm năng khác nhưng đội bóng từ Serie A không đủ tiềm lực tài chính để chi trả lương cho Messi, theo tiết lộ từ phó chủ tịch Javier Zanetti.

Hàng thủ mắc sai lầm, MU chia điểm đầy tiếc nuối trước Leeds

Messi lỡ hẹn danh hiệu còn thiếu duy nhất trong sự nghiệp tại PSG

Messi và Xavi từng thi đấu ăn ý với nhau tại Barcelona. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm