Quảng cáo

Ghi bàn như hack, Haaland vẫn bị coi là gánh nặng

Thứ sáu, 09/09/2022 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc thể thao Sebastian Kehl khẳng định Erling Haaland là gánh nặng và việc đẩy đi thành công cầu thủ người Na Uy là thành công lớn của Borussia Dortmund.

Nghe nội dung bài viết

Cập bến đầu năm 2020 từ RB Salzburg, Erling Haaland đã nhanh chóng trở thành tay săn bàn số 1 của Dortmund trong vòng 2 năm qua với 86 bàn thắng sau 89 trận đấu. Nhưng giám đốc  Sebastian Kehl khẳng định Dortmund đã bán Haaland đúng thời điểm.

Ghi bàn như hack, Haaland vẫn bị người Dortmund coi là gánh nặng 184812
Haaland tại Dortmund thể hiện phong độ ghi bàn vô cùng xuất sắc với 86 bàn sau 89 trận. Ảnh: Internet

Cựu huyền thoại Dortmund cho rằng Haaland là gánh nặng của đội bóng, và đội bóng vùng Ruhr vẫn thi đấu tốt dù không còn Haaland:

"Chúng tôi luôn trân trọng Haaland và thành công mà cậu ấy đã đạt được trong màu áo của chúng tôi. Nhưng sau cùng, vấn đề đã thực sự trở thành một gánh nặng, cả trong phòng thay đồ lẫn cho câu lạc bộ. Toàn bộ môi trường ở đây đều xoay quanh cậu ấy."

"Thời điểm bán là phù hợp, cả cho chúng tôi lẫn Man City. Việc 10 bàn thắng đầu tiên của chúng tôi ở mùa giải này được ghi bởi 10 cầu thủ khác nhau đã chứng tỏ điều đó."

Ghi bàn như hack, Haaland vẫn bị người Dortmund coi là gánh nặng 184813
Haaland sẽ có cơ hội đối đầu đội bóng cũ tại Champions League. Ảnh: Internet

Về phần Haaland, chân sút người Na Uy vẫn giữ phong độ hủy diệt của mình khi anh đã ghi được 12 bàn thắng trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Dortmund vẫn sống tốt mà không cần Haaland khi thắng 4/5 trận đầu tiên. Phát biểu trên của Giám đốc Dortmund diễn ra trong bối cảnh Man City và Dortmund sắp chạm trán nhau ở đấu trường Champions League.

Hé lộ tâm thư đẫm nước mắt của Thomas Tuchel hậu chia tay Chelsea

Messi lập thêm kỷ lục, Ronaldo chỉ biết 'ngước lên' mà nhìn

Erling Haaland cập bến Dortmund và trở thành đối trọng số 1 với Lewandowski. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm