Quảng cáo

Nhận tin 'sét đánh' từ người cũ, Juventus đối diện nguy cơ hầu tòa

Chủ nhật, 05/03/2023 15:39 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Dybala yêu cầu Juventus thanh toán 4 triệu tiền lương nếu không anh sẽ kiện đội bóng cũ ra tòa.

Hồi đầu mùa giải năm nay, Paulo Dybala đã rời Juventus sau nhiều năm gắn bó để cập bến đội bóng đối thủ tại Serie A là AS Roma. Dù đã chia tay nhau nhưng Juventus bất ngờ bị Dybala dọa khởi kiện.

Thời điểm mùa giải 2020/2021, đại dịch Covid-19 đạt đỉnh điểm và khiến nhiều đội bóng lao đao vì tình hình tài chính trong đó có Juventus. Vì vậy đội bóng thành Turin buộc phải thỏa thuận với cầu thủ về việc hoãn chi trả tiền lương.

24rory-dybala2-superjumbo-1678005527.jpg
Dybala từng có những năm tháng thành công tại Juventus. Ảnh: Internet

Theo thỏa thuận trên, khi tình hình khó khăn qua đi thì Juventus sẽ có trách nhiệm hoàn trả lại cầu thủ phần lương đã bị hoãn trong mùa giải đó. Tuy nhiên theo chia sẻ mới nhất của tiền đạo Paulo Dybala thì phía Juventus vẫn còn nợ ngôi sao này 4 triệu tiền lương và nếu "Bà đầm già" không có ý định trả, chắc chắn cầu thủ này sẽ kiện đội bóng cũ ra tòa.

Dybala cho biết: "Thời điểm tôi và Juventus đạt thỏa thuận hoãn lương, số tiền còn thiếu sẽ phải trả vào các đợt sau này. Và trường hợp tôi rời đi, tôi phải nhận được số tiền còn thiếu."

"Nhưng bằng một lý do nào đó mà tôi đã rời đội bóng này được hơn 4 tháng rồi và phía Juventus vẫn chưa trả tiền lương cho tôi. Vào tháng 4 này là thời điểm cuối cùng để Juventus thanh toán nốt 4 triệu còn thiếu cho tôi."

"Juventus phải trả và nếu như họ làm điều ngược lại, tôi sẽ nhờ các luật sư để kiện sự việc này ra tòa. Tôi không muốn chuyện này đi quá xa khi chỉ muốn lấy lại số tiền tôi xứng đáng được hưởng."

maxresdefault-1678005569.jpg
Juventus cũng đã nhận án phạt khi bị trừ 15 điểm vì vi phạm tài chính. Ảnh: Internet

Juventus đang trải qua một mùa giải sóng gió khi mới đây họ cũng đã bị trừ 15 điểm tại Serie A vì những sai phạm liên quan tới tài chính. Ngoài Dybala, Ronaldo cũng là cầu thủ hiện đang bị Juventus nợ lương.

Ronaldo biến giấc mơ của cậu bé người Syria thành hiện thực

Chelsea sắp chứng kiến sự thay đổi lớn chưa từng có trong lịch sử

Thắng lợi của Juventus trước Fiorentina. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm