Quảng cáo

MU nhận hung tin: Eriksen chấn thương nặng, vắng mặt hết mùa giải

Thứ ba, 31/01/2023 20:24 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Christian Eriksen đã gặp chấn thương trong trận đấu với Reading và theo kết luận từ đội ngũ y tế MU, cầu thủ người Đan Mạch sẽ phải nghỉ thỉ đấu đến hết mùa giải năm nay.

Mặc dù chỉ là bản hợp đồng miễn phí khi cập bến MU hồi đầu mùa giải năm nay, tuy nhiên Eriksen nhanh chóng chứng tỏ khả năng và trở thành quân bài quan trọng trong hệ thống chiến thuật của HLV Erik Ten Hag.

Tính tới thời điểm hiện tai, Eriksen đã có 7 kiến tạo tại giải Ngoại hạng Anh và chỉ kém duy nhất người dẫn đầu là Kevin De Bruyne (11 kiến tạo). Những đóng góp của tiền vệ người Đan Mạch không chỉ đến từ những con số thống kê mà còn nằm ở tầm ảnh hưởng của anh trên sân cỏ.

7xmxyz356332-1675171207.jpg
Pha vào bóng đầy ác ý của Andy Caroll với Eriksen. Ảnh: Internet

Thành tích trên của Eriksen còn đáng ngưỡng mộ hơn khi chỉ hơn 1 năm trước, anh đã đổ gục xuống sân tại Euro 2020. Thậm chí các bác sĩ còn cảnh báo Eriksen không thể trở lại sân cỏ. Nhưng bằng bản lĩnh cùng tinh thần không chịu khuất phục, Eriksen nhanh chóng tái xuất giải Ngoại hạng Anh trong màu áo Brentford và MU.

Dẫu vậy, tin dữ bất ngờ ập tới với cá nhân Eriksen và tập thể MU. Trong trận đấu giữa MU và Reading cách đây ít lâu tại vòng 4 FA Cup, Eriksen đã phải nhận một pha vào bóng ác ý của Andy Caroll từ phía sau. Eriksen sau đó phải rời sân trong đau đớn và phải chống nạng để di chuyển.

Biểu cảm đó của Eriksen khiến người hâm mộ "Quỷ đỏ" lo lắng về một chấn thương nặng dành cho ngôi sao người Đan Mạch. Điều đó không may đã trở thành sự thật khi theo thông tin mới nhất, tờ The Sun đưa tin tiền vệ sinh năm 1992 sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn vì chấn thương mắt cá. Eriksen chỉ có thể trở lại vào đầu tháng 5 - thời điểm mùa giải gần như đã khép lại.

7xmxyz923648-1675171265.jpg
Trước đó, Van de Beek cũng dính chấn thương kinh hoàng và phải nghỉ thi đấu 1 năm. Ảnh: Internet

Đây rõ ràng là tin không vui đối với người hâm mộ MU bởi giai đoạn then chốt của mùa giải đang cận kề. Trước đó, một tiền vệ trung tâm khác là Donny Van de Beek cũng đã gặp phải chấn thương kinh hoàng khi bị đứt dây chằng đầu gối và phải nghỉ thi đấu 1 năm.

Vừa cập bến, tân binh 100 triệu 'báo hại' Chelsea bằng hành vi gây phẫn nộ

Thương vụ Maguire rời MU đến Inter Milan chính thức ngã ngũ

Bàn thắng của Eriksen vào lưới MU. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm