Quảng cáo

'Nắn gân' Arsenal, HLV Pep Guardiola thẳng thừng đòi lật đổ Pháo thủ

Thứ tư, 28/12/2022 11:08 AM (GMT+7)
A A+

Thắng lợi của Arsenal trước West Ham ở vòng 17 Ngoại hạng Anh khiến HLV Pep Guardiola của Man City tỏ ra lo lắng.

Nghe nội dung bài viết

4 trên 5 mùa giải gần nhất, Manchester City đã lên ngôi vô địch tại giải Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên ở mùa giải năm nay, đoàn quân của HLV Pep Guardiola đã gặp phải thách thức cực lớn mang tên Arsenal.

Hiện tại, Man City đang tạm kém Arsenal 8 điểm trên BXH Ngoại hạng Anh bởi rạng sáng mai lúc 3h00 (29/12), The Citizens mới ra sân trong trận tiếp đón Leeds United. 3 điểm là mục tiêu số 1 để thu hẹp khoảng cách với Arsenal.

HLV Pep Guardiola than thở với Arsenal vì lý do khó đỡ 237002
Erling Haaland đã trở lại với 1 bàn thắng trước Liverpool. Ảnh: Internet

Trước trận đấu với Leeds United, HLV trưởng Pep Guardiola đánh giá cao sức mạnh của Arsenal: "Sau thất bại của Man City trước Brentford, chúng tôi phải cẩn thận và tỉnh táo trước các đối thủ bám đuổi ở phía sau. Còn với Arsenal, họ cho thấy sức mạnh tuyệt đối ở thời điểm hiện tại."

"Tôi cảm thấy lo lắng nếu Arsenal cứ tiếp tục phong độ cao như thế này bởi thật khó để bám đuổi. Tuy nhiên Ngoại hạng Anh là cuộc đua đường dài và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Man City sẽ thể hiện quyết tâm bám đuổi", HLV Pep Guardiola cho biết thêm.

"Sắp tới, chúng tôi sẽ tiếp đón Leeds và chuẩn bị có 6 trận đấu trong vòng 18 ngày. Lịch thi đấu của chúng tôi trong tháng 1 thật tệ hại về số lượng trận đấu và chất lượng của các đối thủ. Nhưng bất kể trường hợp nào và dù đối thủ có mạnh tới đâu. Man City phải khởi động lại sau World Cup 2022 thật tốt, giống như cách chúng tôi đã vượt qua Liverpool ở Carabao Cup."

HLV Pep Guardiola than thở với Arsenal vì lý do khó đỡ 237003
Arsenal đã vươn mình mạnh mẽ để trở thành đối trọng số 1 với Man City trong mùa giải năm nay. Ảnh: Internet

Sau trận đấu với Leeds United, Man City sẽ phải hành quân đến sân Stamford Bridge để làm khách trước Chelsea và sau đó đụng độ chính đội bóng này tại vòng 3 FA Cup.

Chelsea lao đao vì chấn thương, sếp lớn ra phán quyết về đội ngũ y tế

PSG nhận tin không thể vui hơn nhờ màn đối đầu Messi - Mbappe

HLV Pep Guardiola đã gia hạn hợp đồng với Man City tới năm 2026. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm