Quảng cáo

Nức lòng với hành động đẹp của Arsenal sau trận thắng Nottingham Forest

Thứ hai, 31/10/2022 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Các cầu thủ Arsenal nhận được sự cổ vũ rất lớn của người hâm mộ sau hành động tri ân với người đồng đội Pablo Mari.

Tiếp đón Nottingham Forest ngay trên sân nhà Emirates, Arsenal dễ dàng đè bẹp đội bét bảng bằng tỷ số đậm 5-0. Chiến thắng trên đưa Arsenal trở lại ngôi đầu bảng sau khi bị Man City chiếm giữ cách đây 1 ngày.

Nức lòng với hành động đẹp của Arsenal sau trận đại thắng Nottingham forest 211368
Martinelli tiếp tục thể hiện phong độ tuyệt vời. Ảnh: Internet

Chiến thắng của Arsenal chứng kiến màn tỏa sáng rực rỡ của những Odegaard, Nelson, Jesus và Martinelli. Ngoài 3 điểm, màn trình diễn của Arsenal trong trận đấu này còn cho thấy bản lĩnh vượt khó của "Pháo thủ" trước giông bão.

Ngoài màn trình diễn tuyệt vời, Arsenal còn khiến người hâm mộ nức lòng bởi hành động nhân văn dành cho Pablo Mari. Cụ thể, sau bàn thắng của Martinelli ở phút thứ 5, Martinelli chạy về phía cột cờ ăn mừng và sau đó, một tấm áo có tên của Mari được các cầu thủ Arsenal giơ lên nhằm động viên và khích lệ cầu thủ người Brazil.

Nức lòng với hành động đẹp của Arsenal sau trận đại thắng Nottingham forest 211369
Ngay phút thứ 5, Martinelli đã lập công và màn ăn mừng của toàn đội Arsenal khiến người hâm mộ phải xúc động. Ảnh: Internet

Hành động trên xuất phát từ việc Mari bị đâm trong một cuộc tấn công diễn ra khi cầu thủ thuộc biên chế Arsenal nhưng đang được cho mượn tại AC Monza đang đi mua sắm ở một siêu thị. Mari là 1 trong 6 nạn nhân bị tên cướp tấn công.

Tuy nhiên, Mari may mắn thoát nạn và vừa được xuất viện sau khi trải qua ca phẫu thuật lưng. Hiện sức khỏe của trung vệ này đã ổn định. Trước trận đấu, Arsenal cũng tri ân tình cảm dành cho Mari khi Granit Xhaka thay mặt mọi người cầm áo của Mari và cùng tất cả chụp ảnh động viên trung vệ Tây Ban Nha.

Nức lòng với hành động đẹp của Arsenal sau trận đại thắng Nottingham forest 211370
Trước giờ bóng lăn, toàn đội Arsenal cũng có hành động nhằm động viên Pablo Mari. Ảnh: Internet

Hành động trên của các cầu thủ Arsenal khiến các "The Gunners" vô cùng xúc động và tự hào, bởi ngoài chiến thắng đẹp, Arsenal còn cho thấy sự nhân văn đến tuyệt vời.

HLV Tuchel chính thức xác nhận, ngã ngũ bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp

Harry Maguire rực sáng trước West Ham: Thủ lĩnh thép xứng đáng từng xu

Pablo Mari nhận nhiều kỳ vọng tại Arsenal. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm