Quảng cáo

Video bàn thắng Bayern Munich vs Monchengladbach: Bắn phá liên tục, 18 pha cứu thua không tưởng

Chủ nhật, 28/08/2022 04:23 AM (GMT+7)
A A+

(Video bàn thắng Bayern Munich vs Monchengladbach) - 'Hùm xám' xứ Bavaria đã trải qua một ngày thi đấu vô cùng vất vả mới có thể giành lại 1 điểm từ tay của Monchengladbach

Nghe nội dung bài viết

>>>>Video bàn thắng Bayern Munich vs Monchengladbach<<<<

Bayern Munich tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Upamecano có cơ hội mở tỉ số nhưng Yann Sommer đã có một pha cứu thua xuất sắc. Lần lượt Sane, Muller, Mane đều cơ hội ngon ăn nhưng không tận dụng được. Tiền đạo người Senegal có tới 2 lần sút tung lưới đối thủ nhưng đều không được công nhận do lỗi việt vị.

Trận đấu bất ngờ có bước ngoặt ở phút 43, Upamecano mắc sai lầm và để Thuram có bóng ghi bàn đánh bại thủ thành Manuel Neuer mở tỷ số cho Monchengladbach. Ngay lập tức, Bayern Munich dâng cao tìm bàn thắng gỡ hòa.

e63904d710983b09731b2c3a2832e27c_XL
Leroy Sane có ngày thi đấu năng nổ với bàn thắng gỡ hòa đầy quý giá. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, họ gặp phải một bức tường mang tên Yann Sommer. Thủ thành người Thụy Sĩ có ngày thi đấu tuyệt hay khi liên tiếp cứu thua xuất thần. Tưởng như thất bại ở rất gần với người Bayern Munich thì Leroy Sane bất ngờ tỏa sáng ghi bàn mang về 1 điểm quý giá.

Những phút còn lại, Bayern Munich không tìm được thêm bàn thắng và chấp nhận chia điểm với Monchengladbach. Mặc dù vậy, họ vẫn giữ được ngôi đầu bảng nhờ hiệu số bàn thắng thua quá tốt (+14).

GHI BÀN

Marcus Thuram (44'), Leroy Sane (83')

Author Thethao247.vn Bùi Lê Thục Quyên / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm