Quảng cáo

Bất ngờ chưa, lộ lí do ‘không tưởng’ khiến Chelsea từ chối Ronaldo

Chủ nhật, 28/08/2022 11:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Tuchel đã tiết lộ lí do ông đã từ chối kí hợp đồng với Ronaldo trong mùa hè này, mặc dù giai đoạn đầu Chelsea đã tỏ ra quan tâm siêu sao người Bồ Đào Nha.

Nghe nội dung bài viết

Cựu huấn luyện viên tạm quyền của Man United, Ralf Rangnick được cho là đã khuyên Thomas Tuchel không nên ký hợp đồng với Cristiano Ronaldo. Đây được cho là nguyên nhân chính khiến thương vụ siêu sao người Bồ Đào Nha không thể đến Chelsea.

Cầu thủ 37 tuổi nói với Quỷ đỏ rằng anh muốn ra đi trong mùa hè này để tìm kiếm một đội bóng có suất đá Champions League.

ronaldo
Ralf Rangnick là lí do khiến Chelsea từ chối Ronaldo. Ảnh: Internet.

Chelsea là một trong những câu lạc bộ muốn chiêu mộ Ronaldo nhưng cuối cùng họ quyết định không ký hợp đồng sau cuộc thảo luận kéo dài giữa Tuchel và đồng sở hữu câu lạc bộ Todd Boehly.

Được biết chính Boehly đã thúc đẩy việc ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha vì ông thích ý tưởng xây dựng hàng công xung quanh ‘huyền thoại’ này.

Nhưng Tuchel đã lập tức phản đối vụ chuyển nhượng, sau khi tham khảo lời khuyên của người bạn thân và là cựu huấn luyện viên của MU - Rangnick, người đã có mùa giải trước làm việc cùng Ronaldo.

chuyen-nhuong-mu-25-8-ga-khong-lo-giai-cuu-ronaldo-ten-hag-vui-mung-chot-tien-dao-thay-the-176706
Chính chủ sở hữu của Chelsea Boehly đã thúc đẩy việc ký hợp đồng với ngôi sao người Bồ Đào Nha. Ảnh: Internet.

Lời khuyên của Rangnick không có gì ngạc nhiên sau khi ông đã nhiều lần chỉ trích phong cách thi đấu của Ronaldo trong mùa giải trước: ‘Tôi sẽ không đổ lỗi cho cậu ấy, Ronaldo đã chơi tuyệt vời trong mùa giải trước. Nhưng cảm xúc trên sân của cậu ấy quá mạnh mẽ dẫn đến việc thi đấu tiêu cực cho các cầu thủ trên sân.’

‘Khi không thể giành được bóng, hay không thể tạo cơ hội cho cậu ấy, Ronaldo như phát điên và hét lớn liên tục, đó là nguyên nhân khiến các đồng đội của anh ấy dần trở nên áp lực và chắc chắn rồi hiệu quả trong trận đấu sẽ đi xuống.’

cristiano-ronaldo-2296
Ronaldo hiện tại vẫn đang là người của MU. Ảnh: Internet.

Thật bất ngờ, khi chính HLV Rangnick là nguyên do chính khiến Ronaldo không thể cập bến Chelsea, ông cho rằng nếu gia nhập The Blues, Tuchel phải đối mặt với sự hỗn loạn trên sân bóng, thậm tệ hơn có thể trên cả ban huấn luyện.

Hiện tại, Ronaldo vẫn đang là cầu thủ của MU sau khi bị một loạt các đội bóng lớn từ chối. Huấn luyện viên Ten Hag vẫn khẳng định siêu sao người Bồ Đào Nha vẫn nằm trong kế hoạch của ông. Thị trường chuyển nhượng hè chỉ còn chưa đầy 3 ngày, có lẽ việc ra đi của Ronaldo ngay thời điểm này là rất mong manh.

Phượng hoàng tái sinh, Liverpool thắng đậm nhất lịch sử Ngoại hạng Anh

MU vào cuộc ‘nẫng tay trên’ thương vụ Chelsea ngày nhớ đêm mong

Màn trình diễn của Ronaldo dưới màu áo của Juventus. Ảnh: Internet.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm