Quảng cáo

Chelsea tất tay, chi khoản phí khổng lồ cho cựu sao Barcelona

Thứ sáu, 05/08/2022 09:40 AM (GMT+7)
A A+

Thương vụ Marc Cucurella chuyển tới Chelsea đã đạt được thỏa thuận giữa hai câu lạc bộ, The Blues đã chi mức phí khổng lồ để nhanh chóng hoàn thành thương vụ này.

Nghe nội dung bài viết

Thương vụ Marc Cucurella chuyển tới Chelsea đang trên đà hoàn tất những điều khoản cuối cùng trong hợp đồng. Mức giá cho thương vụ này có thể lên tới 62 triệu bảng Anh.

Hậu vệ của Brighton đã cuộc kiểm tra y tế thành công với đội bóng phía tây London. Cầu thủ đa năng người Tây Ban Nha sẽ chuyển sang thi đấu cho The Blues với mức giá 55 triệu bảng cộng với tiền thưởng 7 triệu bảng tùy theo thành tích thi đấu.

marc cucurella
Marc Cucurella sẽ gia nhập Chelsea với mức giá lên tới 62 triệu bảng Anh. Ảnh: Internet.

Trong một thỏa thuận khác, Chelsea sẽ phải để sao trẻ Levi Colwill dự kiến ​​sẽ gia nhập Brighton theo dạng cho mượn một mùa giải. Thương vụ chuyển nhượng Cucurella chuyển đến Chelsea bị đình trệ trong suốt thời gian vừa qua, được hiểu một phần có liên quan đến điều khoản để sao trẻ người Anh gia nhập theo chiều ngược lại.

Cucurella – Cầu thủ có thể chơi ở vị trí trung vệ trái, hậu vệ trái hoặc tiền vệ cánh trái sẽ đóng vai trò hỗ trợ thi đấu cho Ben Chilwell hoặc sẽ có khả năng cạnh tranh cho một lựa chọn xuất phát ở vị trí trung vệ trái, nơi Chelsea vẫn chưa có cái tên nào sau sự ra đi của Antonio Rudiger.

Cucurella1
Cucurella đã được Man City và Chelsea săn đón trong suốt mùa chuyển nhượng hè năm nay. Ảnh: Internet.

Hậu vệ người Tây Ban Nha đã đề nghị nguyện vọng được ra đi vào đầu kỳ chuyển nhượng hè này, sau khi được Man City theo đuổi ráo riết, nhưng với cái giá 40 triệu bảng mà The Citizens đưa ra đã không làm thỏa mãn được yêu cầu cho đội bóng Brighton. Sau đó, Chelsea đã nhảy vào nhờ nguồn lực tài chính lớn từ ông chủ mới của đội bóng để nhanh chóng dứt điểm thương vụ này.

Với việc thỏa thuận thành công với Marc Cucurella, khả năng lớn The Blues sẽ sẵn sàng để Marcos Alonso gia nhập Barca.

Đứng ôm bóng 20 giây, Sao Arsenal 'bị báo cuộc' bất ngờ

Vừa mất Martial, Ten Hag chốt luôn 2 'tân binh chiến lược' thế chỗ

Marc Cucurella thi đấu xuất sắc mùa giải 2021-22 tại Brighton. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Chelsea Barcelona Cucurella Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm