Quảng cáo

MU vs Liverpool: Đội hình xuất sắc dành cho Ten Hag đả bại Lữ đoàn đỏ

Thứ hai, 22/08/2022 19:40 PM (GMT+7)
A A+

Man United sẽ có trận tiếp đón đội khách Liverpool tại trận đấu muộn nhất vòng 3 Premier League năm nay, và đây sẽ là đội hình tối ưu nhất của MU cho trận chiến với đại kình địch.

Nghe nội dung bài viết

Quỷ đỏ hiện đang xếp cuối bảng xếp hạng Premier League năm nay với không điểm nào sau hai trận mở màn. Đội bóng của Ten Hag đã nhận thất bại 2-0 trước Brighton trong mở đầu mùa giải mới và sau đó là trận thua muối mặt 4-0 trước Brentford.

Và thử thách thực sự bắt đầu, khi ngay tại vòng 3, MU sẽ đón tiếp đại kình địch Liverpool trên sân nhà Old Trafford. Quỷ đỏ mặt dù mới chiêu mộ được tân binh đắt giá Casemiro, nhưng chắc chắn rằng tuyển thủ người Brazil sẽ không kịp đăng kí để tham gia trận đấu này.

casemiro-mu
Tân binh Casemiro sẽ không kịp góp mặt trong trận đại chiến với Liverpool. Ảnh: Internet.

Điều đó khiến Ten Hag vẫn phải xoay tua đội hình với những cầu thủ đang có trong đội. Được biết rằng, HLV người Hà Lan trận đấu tới sẽ để Harry Maguire trên băng ghế dự bị, để thử nghiệm với bộ đôi trung vệ mới là Lisandro Martinez và Raphael Varane.

Raphael Varane đã trở lại sau chấn thương và đã vào sân trong ít phút cuối trong trận đấu trước của MU. Cầu thủ người Pháp được đánh giá thi đấu khá tròn vai.

Lisandro Martinez va Raphael Varane.
Lisandro Martinez và Raphael Varane có thể sẽ được Ten Hag ưu tiên sử dụng cho trận cầu với Liverpool. Ảnh: Internet.

Với vị trí hậu vệ cánh trái, Ten Hag có thể sẽ sử dụng kinh nghiệm của Luke Shaw để có thể ngăn cản được tiền đạo xuất sắc của Liverpool là Mohamed Salah. Cánh phải vẫn là một vị trí ưu tiên dành cho Dalot, cầu thủ mà ông tin tưởng từ khi cầm quyền tại đội bóng chủ sân Old Trafford.

Với bộ đôi tiền vệ phòng ngự, có thể sẽ là một sự hợp tác mới giữa Donny van de Beek và Scott McTominay, khi ở buổi tập gần nhất tại Carrington, bộ đôi này đã tập luyện ăn ý với nhau và tạo ra điều mới lạ cho Ten Hag. Nên có thể ông sẽ lựa chọn cặp đôi này cho trận cầu đinh vòng đấu này.

doi hinh MU
Đội hình tối ưu của MU dựa trên phong độ hiện tại của các cầu thủ trước trận đấu với Liverpool. Ảnh: Internet.

Với vị trí tiền vệ công, vị trí mà Bruno đảm nhiệm như một sự ưu tiên, nhưng có thể ở trận đấu này sẽ được Eriksen quán xuyến ngay từ đầu, sau khi màn trình diễn tệ hại mà cầu thủ người Bồ Đào Nha đem lại cho MU trong hai trận đấu đầu tiên. Nên việc Ten Hag sử dụng Eriksen là có lí do, bên cạnh việc vẫn chơi ổn định thì còn đó là kinh nghiệm dày dặn để thi đấu với Liverpool, điều mà anh đã tích lũy trong suốt những năm thi đấu ở Ngoại hạng Anh.

Jadon Sancho khả năng cao sẽ đảm nhiệm ở vị trí tiền đạo cánh trái, và với Anthony Elanga có thể sẽ là sự thay thế để thi đấu ở phía đối diện. Cầu thủ 20 tuổi này đã được triệu tập vào tuần trước, và cầu thủ này cơ hội cao sẽ đá chính thay cho Marcus Rashford. Vì phong độ và tâm lý thi đấu của tuyển thủ Anh vẫn chưa được thể hiện tốt và HLV MU tin rằng anh vẫn cần thêm thời gian.

ronaldo
Ten Hag kỳ vọng rất nhiều vào Ronaldo ở trận đấu với Liverpool. Ảnh: Internet.

Bất chấp có những tin đồn về việc ra đi Ronaldo, thì một vị trí đá chính cho trung phong cắm đương nhiên sẽ được đảm nhiệm bởi CR7. Siêu sao người Bồ Đào Nha thừa kinh nghiệm và khả năng giải quyết đấu, điều mà Ten Hag muốn thấy cậu học trò của mình làm được ở trận cầu siêu kinh điển này.

Đây là đội hình tối ưu nhất dành cho Ten Hag dựa trên phong độ hiện tại của các cầu thủ, liệu với trận thư hùng kinh điển ở vòng 3 này, HLV người Hà Lan có thể giúp MU thi đấu chói sáng giành được điểm số đầu tiên ở mùa giải mới này, hãy cùng chờ xem.

Chi tiết mức lương ‘siêu khủng’ MU dành cho Casemiro

Chelsea tự tin ‘tán đổ’ sao Barcelona

Bàn thắng ngoạn mục của Cristiano Ronaldo vào lưới Osasuna năm 2012. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm