Quảng cáo

Ten Hag nhận tin vui, MU sẽ có được sự phục vụ của tân binh mới

Thứ năm, 25/08/2022 18:36 PM (GMT+7)
A A+

Tân binh mới Casemiro đã được cấp giấy phép lao động tại Anh và sẽ có thể ra mắt trong màu áo MU tại trận đấu sắp tới với Southampton.

Nghe nội dung bài viết

Ngôi sao người Brazil Casemiro đã gia nhập MU trong thương vụ chuyển nhượng có giá trị khoảng 70 triệu bảng, cùng với mức lương 350.000 bảng/ tuần.

Cầu thủ 30 tuổi đã bay đến Anh, hoàn thành kiểm tra y tế và có màn ra mắt khán giả tại Old Trafford trong trận đấu MU đã xuất sắc đánh bại Liverpool với tỉ số 2-1.

Và theo Manchester Evening News, thay vì tiếp xem Quỷ đỏ thi đấu từ khán đài, thì Casemiro sẽ có thể góp mặt trong đội hình MU trong trận đấu với Southampton cuối tuần này.

casemiro
Casemiro đã có giấy phép lao động để có thể thi đấu cho MU. Ảnh: Internet.

Nhà vô địch 5 lần Champions League đã được cấp giấy phép lao động tại Anh, và cầu thủ này đã có thể chính thức ra sân thi đấu tại mùa bóng năm nay.

Về việc chuyển đến MU, Casemiro chia sẻ: ‘Cơ hội được chơi bóng ở Man United và Premier League đã thu hút tôi và tôi cảm thấy thú vị khi đã được ở đây.’

‘Tôi đã làm việc với nhiều huấn luyện viên xuất sắc trong sự nghiệp và khi gặp gỡ Ten Hag và lắng nghe kế hoạch của ông ấy khiến tôi nóng lòng được thi đấu tại đây. Tôi đã kết thúc một hành trình tuyệt đẹp tại Madrid và giờ đây tôi sẽ cố gắng giành những danh hiệu và cống hiến tại Man United.’

casemiro real madrid
Cầu thủ 5 lần đạt Champions League rất mong ngóng được ra mắt thi đấu cho MU. Ảnh: Internet.

‘Mọi người đều biết lịch sử của Man United, được thi đấu tại đây là một vinh dự lớn cho tôi, tôi sẽ cố gắng chứng minh tham vọng của mình tại đội bóng này.’

Huấn luyện viên của MU đã miêu tả Casemiro như mảnh ghép còn thiếu để tạo ra một đội hình hoàn hảo mà ông đang xây dựng và HLV đang rất mong chờ màn ra mắt của cầu thủ người Brazil trong màu áo Quỷ đỏ.

Bốc thăm Champions League 2022/23: Kịch bản 'điên rồ' xuất hiện?

Điều 'tồi tệ nhất' sắp xảy ra với Maguire tại đội tuyển Anh

Bàn thắng đầu tiên của Casemiro với Real Madrid. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm