Quảng cáo

Thương vụ Fofana đi đến hồi kết, Chelsea ‘dở khóc dở cười’

Thứ bảy, 27/08/2022 06:57 AM (GMT+7)
A A+

Chelsea được sau là đã đạt được thỏa thuận với Leicester để chiêu mộ Fofana trong những ngày còn lại của thị trường chuyển nhượng, sau một khoảng thời gian dài theo đuổi thì cuối cùng thành quả đã tới.

Nghe nội dung bài viết

Mới nhất, Chelsea đã đạt được thỏa thuận với Leicester City với bản hợp đồng trị giá 70 triệu bảng cho thương vụ của trung vệ Wesley Fofana.

Sau ba lần thất bại trước, bước đột phá đã đến với lời đề nghị thứ tư của Chelsea gửi đến cho Bầy cáo với hy vọng có thể hoàn thành trước kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa. HLV Tuchel chỉ còn biết ‘dở khóc dở cười’ khi thời hạn chuyển nhượng không còn nhiều, mà Bầy cáo vẫn cương quyết giữ người đến như vậy.

2 Fofana
Chelsea và Leicester đã đạt được thỏa thuận về thương vụ của Fofana. Ảnh: Internet.

Fofana đã tạm thời đồng ý một hợp đồng sáu năm, sau khi cầu thủ này đã nhấn mạnh rằng anh ấy chỉ muốn gia nhập Chelsea trong khoảng thời gian này.

Cầu thủ 21 tuổi đã liên tiếng với Leicester rằng Fofana không muốn đội bóng ép giá chuyển nhượng mình, vì như thế có thể sẽ bỏ lỡ mất cơ hội gia nhập Chelsea của anh, được biết Bầy Cáo đang cố gắng phá vỡ kỷ lục thế giới 85 triệu bảng cho một trung vệ.

Huấn luyện viên Brendan Rodgers cho biết ông đã trục xuất Fofana để tập luyện cùng các cầu thủ U23 của câu lạc bộ trong tuần này sau khi anh ấy không tham gia tập luyện với đội một và có thể không được tham gia đối đầu với Chelsea tại vòng 4 ngoại hạng Anh sắp tới đây.

fofana
Fofana đang nổi loạn ở Leicester City để có thể được gia nhập Chelsea. Ảnh: Internet.

Fofana gia nhập Leicester với giá 36,5 triệu bảng từ St Etienne vào năm 2020, sau 2 năm anh đã phát triển mạnh mẽ để biến mình thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất tại Premier League.

Cầu thủ người Pháp nổi lên như sự lựa chọn hàng đầu của Thomas Tuchel cho hàng thủ sau khi Chelsea bỏ lỡ Jules Kounde và Matthijs de Ligt trong kì chuyển nhượng vừa qua. Việc ký hợp đồng với Fofana sẽ là một động lực lớn đối với HLV người Đức cho tham vọng xưng vương trời Âu mùa giải này.

Bên cạnh đó, Tuchel hiện vẫn đang hy vọng đội bóng có thể ký hợp đồng với tiền đạo Pierre Aubameyang của Barcelona và Anthony Gordon của Everton. Hiện chỉ có chưa đầy 4 ngày nữa, thị trường chuyển nhượng đóng cửa, HLV Tuchel đang rất gấp rút thúc giục BLĐ Chelsea nhanh chóng hoàn thành các thương vụ mà đội bóng đang liên hệ bấy lâu nay.

Lạ đời, ‘thương vụ 76 triệu bảng’ cầu xin đến MU chơi bóng

Tin chuyển nhượng 27/8: Tương lai của Ronaldo chuyển hướng bất ngờ

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Fofana năm 2020. Nguồn: Dugout.
Author Thethao247.vn Đình Linh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm