Quảng cáo

Hé lộ danh tính cô gái khiến Pique phản bội Shakira: Sinh viên nữ 23 tuổi?

Thứ sáu, 12/08/2022 11:45 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi chia tay ca sĩ Shakira, trung vệ của Barcelona là Gerard Pique được cho là đang hẹn hò với một nữ sinh viên 23 tuổi làm việc cho công ty của anh.

Nghe nội dung bài viết

Mối tình giữa trung vệ Pique và bạn gái Shakira từng được nhiều người xem là một trong những chuyện tình đẹp nhất giới bóng đá, Tuy vậy, cả hai đã chính thức đường ai nấy đi cách đây hai tháng bởi Shakira phát hiện ra cầu thủ người Tây Ban Nha ngoại tình.

Theo The Sun, danh tính của cô gái cặp kè với Pique là Clara Chia Marti. Cô là sinh viên ngành quan hệ công chúng và hiện đang làm việc tại Kosmos, công ty thuộc quyền sở hữu của Pique. Họ gặp nhau lần đầu khi Clara Chia Marti làm việc tại một sự kiện do công ty của Pique tổ chức.

f1280x720-45765_177440_5050
Imageantra cho rằng cô gái trong ảnh là Clara Chia Marti, nữ sinh viên đang hẹn hò với Pique. Ảnh: internet

Chia sẻ về mối tình này, một nguồn tin thân cận với The Sun cho biết: “Pique và nữ sinh 23 tuổi này đã qua lại với nhau nhiều tháng qua. Họ cố gắng giữ bí mật về mối quan hệ này nhưng tất cả những người xung quanh đều hiểu chuyện gì đang diễn ra.

Nhiều người đã cố gắng giữ bí mật cho Pique và thậm chí còn giúp xóa tài khoản mạng xã hội của Clara để không ai có thể tìm được hình ảnh về cô ấy. Bạn bè của Pique tin rằng anh ấy rất nghiêm túc và muốn tiến đến hôn nhân với cô gái trẻ này.”

3-9096
Pique và Shakira chung sống với nhau nhiều năm và có hai con. Ảnh: internet

Trước đó, Pique từng hẹn hò với ca sĩ nổi tiếng Shakira từ sau World Cup 2010, giải đấu anh lên ngôi vô địch cùng ĐT Tây Ban Nha. Họ có hai con, Milan và Sasha nhưng vẫn chưa kết hôn. Đến tháng 6 vừa qua, mối quan hệ của Pique và Shakira dần xấu đi khi trung vệ của Barcelona ngoại tình.

Sau khi chia tay, cả hai hiện chưa đạt được tiếng nói chung trong việc nuôi dưỡng các con mà mới chỉ đi đến thỏa thuận quyền nuôi con tạm thời. Milan và Sasha sẽ sống cùng Pique vào hai tuần đầu tháng 8 tại Barcelona (Tây Ban Nha) và ở với mẹ trong hai tuần tiếp theo tại San Diego, Mexico và Los Angeles (Mỹ).

Huyền thoại MU nhận xét phũ về tân đội trưởng Arsenal, tiếp bước Aubameyang?

Lukaku lại phát biểu gây ‘sốc’, khiến CĐV Chelsea phẫn nộ 

Video bàn thắng của Pique vào lưới Sevilla. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Pique Barca Shakira ngoại tình hậu trường
Xem thêm