Quảng cáo

HLV Arsenal phát biểu bất ngờ sau khởi đầu tưng bừng tại Ngoại hạng Anh

Thứ bảy, 06/08/2022 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Dù Arsenal giành được thắng lợi trước Crystal Palace trong trận khai mạc Ngoại hạng Anh, HLV Arteta vẫn chưa hài lòng và vẫn muốn chiêu mộ thêm tân binh.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đã có trận khai mạc Ngoại hạng Anh khá thành công khi giành chiến thắng ngay trên sân của Crystal Palace. Pháo thủ không gặp quá nhiều khó khăn và kết thúc trận đấu với tỉ số 2-0 nhờ công của Gabriel Martinelli và bàn phản lưới nhà của Marc Guehi.

Chia sẻ với Sky Sports sau trận đấu, HLV Mikel Arteta không tiếc lời ca ngợi các học trò: “Palace là đối thủ khó chịu và chúng tôi đã thi đấu kiên cường, khác hẳn so với trận đấu đầu tiên ở mùa giải trước.

sao-tre-toa-sang-arsenal-thanh-cong-no-phat-sung-dau-tien-cho-mua-giai-nam-nay-167301
Thủ môn Ramsdale có ngày thi đấu thành công. Ảnh: Getty

Aaron Ramsdale chơi xuất sắc trong các tình huống một đối một và là cầu thủ chủ chốt trong chiến thắng này. Saliba cũng có một màn thể hiện tuyệt vời ở hàng thủ, bộ đôi tân binh Gabriel Jesus và Oleksandr Zinchenko cũng gây được nhiều ấn tượng.”

Dù vậy, HLV Mikel Arteta vẫn không hài lòng với chiến thắng này: “Arsenal khởi đầu tốt và làm chủ hoàn toàn hiệp đấu đầu tiên nhưng đáng ra chúng tôi có thể ghi nhiều hơn một bàn thắng.

hlv-mikel-arteta-9763
HLV Mikel Arteta chưa hài lòng với chiến thắng này của Arsenal. Ảnh: internet

Sang hiệp hai, Palace đã vùng lên mạnh mẽ và Arsenal không còn chơi bóng một cách chủ động nữa. Dù sao thì chiến thắng mới là điều quan trọng nhất nhưng thành thật mà nói, còn rất nhiều điều mà tôi và các cầu thủ cần phải cải thiện sau trận đấu.”

Khi được hỏi liệu Arsenal có tiếp tục mang thêm các tân binh về trong kì chuyển nhượng mùa hè không, HLV Arteta chia sẻ: “Thị trường chuyển nhượng vẫn chưa khép lại và nếu có thể mang thêm những cái tên chất lượng về Arsenal thì thật tuyệt. Ban lãnh đạo đội bóng và tôi đang nỗ lực hết sức để có thể cải thiện chiều sâu đội hình.”

Huyền thoại lên tiếng về tương lai Declan Rice, Man City ‘mừng thầm’?

Tân HLV Galtier gặp rắc rối, quyền chỉ đạo PSG bị lung lay

Video các bàn thắng của Gabriel Jesus ở giai đoạn tiền mùa giải. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Arsenal Ngoại hạng Anh Mikel Arteta Arteta Crystal Palace chuyển nhượng
Xem thêm