Quảng cáo

HLV Arsenal tuyên bố cứng trước trận khai mạc Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 05/08/2022 16:26 PM (GMT+7)
A A+

Trước trận khai mạc Ngoại hạng Anh, HLV Mikel Arteta tự tin rằng Arsenal đang ở tầm cao mới và đội bóng sẽ giành được suất dự Champions League mùa sau.

Nghe nội dung bài viết

Arsenal đang có một kì chuyển nhượng thành công khi đã mang về Gabriel Jesus, Zinchenko, Fabio Vieira, Marquinhos và Matt Turner. Trong đó đáng kì vọng nhất là Gabriel Jesus khi tiền đạo này nhanh chóng thích nghi với lối chơi chung của Pháo thủ và liên tiếp ghi bàn trong các trận giao hữu.

Chia sẻ về tình hình của đội bóng trước trận khai mạc với Crystal Palace, HLV Arteta tự tin: “Arsenal đang đi đúng hướng và chúng tôi đang ở đẳng cấp rất khác so với mùa giải năm ngoái. Tôi tin đối thủ nào cũng sẽ phải e ngại khi đối đầu với Arsenal."

fy6exfowyaalhs-jpeg-1659186303-6108-1659186313-780x470-2224
Jesus sẽ là nhân tố quan trọng trên hàng công Arsenal. Ảnh: internet

Ở mùa giải năm ngoái, Pháo thủ tưởng chừng như đã có suất dự Champions League nhưng lại để mất vị trí thứ 4 vào tay Tottenham ở những vòng đấu cuối cùng. HLV Arteta khẳng định điều đó sẽ không lặp lại và Arsenal sẽ giành được tấm vé dự Champions League năm nay:

"Có một số đội vốn mạnh hơn chúng tôi nhiều mà lại được bổ sung đến 6, 7 cầu thủ chất lượng nên mùa giải năm nay sẽ có tính cạnh tranh rất cao. Nhưng tôi tin nếu Arsenal có đủ sự nhiệt huyết, quyết tâm thì suất dự Champions League là mục tiêu hoàn toàn khả thi.”

3217020-65895668-2560-1440
HLV Arteta tự tin Arsenal sẽ giành được suất dự Champions League. Ảnh: internet

Chia sẻ thêm về tình hình chuyển nhượng của đội, chiến lược gia người Tây Ban Nha lạc quan: “Kỳ chuyển nhượng mùa hè vẫn chưa khép lại và Arsenal vẫn sẽ tìm kiếm thêm cầu thủ. Mọi thứ vẫn đang bỏ ngỏ.”

Bên kia chiến tuyến, HLV Patrick Vieira của Crystal Palace cũng khẳng định Arsenal đã tiến rất xa: "Arsenal hiện tại mạnh hơn năm ngoái nhiều. Với những tân binh mà họ đem về, Pháo thủ hoàn toàn có khả năng giành danh hiệu ở mọi giải đấu mà họ tham gia.”

Cuộc so tài giữa Crystal Palace và Arsenal sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 6/8/2022 tại sân vận động Selhurst Park.

Ronaldo không phải cầu thủ vĩ đại nhất Ngoại hạng Anh, ai là người đứng đầu?

Chelsea chuyển nhượng thất bại, HLV Tuchel sẽ ra đi?

Video cú hattrick của Gabriel Jesus cho Arsenal trong trận giao hữu với Sevilla. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Arsenal Ngoại hạng Anh Arteta Mikel Arteta Crystal Palace chuyển nhượng chuyển nhượng Arsenal Jesus
Xem thêm