Quảng cáo

Liverpool lên kế hoạch chiêu mộ ‘Vua sút phạt’ Serie A để thay thế Chamberlain

Thứ hai, 01/08/2022 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh Alex Oxlade-Chamberlain dính chấn thương nặng, Liverpool đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Hakan Calhanoglu để tăng cường lực lượng.

Nghe nội dung bài viết

Cách đây hai tuần, Chamberlain đã dính chấn thương nặng trong trận giao hữu với Crystal Palace ở Singapore. HLV Jurgen Klopp xác nhận: “Oxlade sẽ mất nhiều thời gian. Đây là một chấn thương gân kheo nghiêm trọng và sẽ phải chờ hồi phục khá lâu.”

Kể từ khi chia tay Georginio Wijnaldum, Klopp đã không bổ sung thêm một tiền vệ trung tâm nào và tin tưởng vào độ dày lực lượng mà ông đang có. Tuy nhiên với chấn thương mà Chamberlain gặp phải, chiến lược gia người Đức đang tính đến phương án chiêu mộ thêm nhân sự cho khu trung tuyến.

e065e5e5-a20a-4d44-bd66-1eef271f8e45
CĐV Liverpool đã quá quen với việc Chamberlain gặp chấn thương. Ảnh: internet

Theo tờ Calcio Mercato, đội chủ sân Anfield đã đưa Hakan Calhanoglu vào tầm ngắm. Ngôi sao người Thổ Nhĩ Kỳ luôn nằm trong top những tiền vệ xuất sắc nhất Serie A kể từ khi chuyển đến thi đấu tại Italia. Mùa trước, Calhanoglu đóng góp 7 bàn cùng 13 kiến tạo sau 34 trận cho Inter Milan.

Calhanoglu được kỳ vọng sẽ tăng cường sự sáng tạo và tính đột biến cho tuyến tiền vệ Liverpool, điều mà Lữ đoàn đỏ mất đi kể từ khi chia tay Philippe Coutinho. Tuy nhiên hợp đồng của tuyển thủ Thổ Nhĩ Kỳ còn thời hạn đến năm 2024, do đó không dễ để The Kop có thể thuyết phục Inter nhượng lại nhạc trưởng của họ.

inters-hakan-calhanoglu
Calhanoglu là nhân tố quan trọng trong lối chơi của Inter Milan. Ảnh: internet

Chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt hiện định giá Calhanoglu 35 triệu euro, tuy nhiên Inter Milan lại muốn thu về ít nhất 50 triệu euro ở thương vụ này. Đây là mức giá mà Liverpool không sẵn sàng chi trả bởi họ cũng chỉ cần một tiền vệ thay thế trong giai đoạn Chamberlain chấn thương. Dự kiến Lữ đoàn đỏ sẽ có thêm các cuộc thương lượng với Inter để có thể hạ giá và chiêu mộ Calhanoglu trước khi mùa giải mới bắt đầu.  

Calhanoglu được mệnh danh là “Vua sút phạt”, anh cực kỳ nguy hiểm trong các tình huống cố định. Anh bắt đầu khẳng định được tên tuổi của mình tại Bundesliga trong màu áo Bayer Leverkusen. Sau đó Calhanoglu chuyển đến AC Milan, trở thành trụ cột của đội bóng này và gia nhập kình địch Inter Milan từ năm 2021.

Barca nổ thêm bom tấn từ Bundesliga sau khi chiêu mộ Lewandowski?

Tân binh tỏa sáng, Arsenal vẫn bị huyền thoại MU coi thường

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Calhanoglu ở Inter Milan. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Liverpool Inter Milan chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Chamberlain Calhanoglu
Xem thêm