Quảng cáo

Sao 100 triệu euro có hành động lạ, MU sắp sở hữu thêm bom tấn?

Chủ nhật, 21/08/2022 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Nhận được sự quan tâm từ MU, tiền đạo Antony của Ajax đang thực hiện nhiều động thái hòng “biểu tình” để CLB cho anh ra đi.

Nghe nội dung bài viết

Bên cạnh Frenkie de Jong, Antony cũng là cái tên mà HLV Erik Ten Hag rất muốn MU chiêu mộ ở kì chuyển nhượng hè này. Vị chiến lược gia người Hà Lan từng có quãng thời gian làm việc ăn ý với Antony tại Ajax và mong muốn tái ngộ anh tại sân Old Trafford.

Dù vậy, thương vụ này của MU đang gặp nhiều khó khăn. Quỷ đỏ đã gửi nhiều lời đề nghị đến Ajax nhưng đội bóng Hà Lan đã liên tục từ chối. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, lời đề nghị mới nhất của MU về Antony có giá trị 80 triệu euro cũng đã bị Ajax khước từ. Họ chỉ chấp nhận bán cầu thủ người Brazil nếu nhận được ít nhất 100 triệu euro.

Antony-den-mu
Antony là mục tiêu quan trọng để MU tăng cường hàng công. Ảnh: internet

Về phía Antony, sau khi nhận được sự quan tâm từ MU, cầu thủ này đã tỏ ra vô cùng hứng thú trước viễn cảnh được tái ngộ với HLV Ten Hag tại Ngoại hạng Anh. Antony mới đây đã xin Ajax cho nghỉ tập với lý do “bị ốm, chấn thương” và sẽ không tham dự trận đấu với Sparta Rotterdam cuối tuần này. Dù vậy, anh lại bị phát hiện đi uống rượu và vui chơi với những người bạn của mình.

Cụ thể, người đại diện của Antony là ông Emerson Santos đã đăng tải hình ảnh đi uống rượu cùng Antony và nhiều người bạn lên Instagram cá nhân. Sau đó, một người quen của tiền đạo thuộc Ajax còn đăng tải hình ảnh anh đang cười đùa và vui chơi tại nhà một người bạn.

300033459_447661370709459_2346089553589741602_n
Antony nghỉ tập để đi uống rượu và vui chơi với bạn bè. Ảnh: Instagam.

Trái với những gì đã nói với Ajax, Antony có vẻ không hề “ốm và chấn thương”. Đây có thể là động thái “biểu tình” của tiền đạo này để có thể đến MU trong thời gian sớm nhất. Cũng theo Fabrizio Romano, Antony và người đại điện của anh muốn Ajax chấp nhận mức giá 80 triệu euro mà MU đưa ra. Tiền đạo 22 tuổi muốn gia nhập MU càng sớm càng tốt để có thêm thời gian làm quen với đội bóng mới.

Về phía MU, nếu Ajax kiên quyết không nhả người, họ sẽ chuyển hướng sang Cody Gakpo của PSV. Tiền đạo này hiện được định giá khoảng 30 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt, mức giá rẻ hơn nhiều so với Antony.

NÓNG: Sau Casemiro, Real sẵn sàng nhả thêm ‘siêu tiền vệ’ cho MU

Đến Chelsea, ‘chân gỗ’ Sterling phát biểu phũ về Man City khiến CĐV tức giận

Video bàn thắng của Antony vào lưới Groningen. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm