Quảng cáo

Thương vụ De Jong bế tắc, MU nhắm đồng đội cũ của Ronaldo

Thứ hai, 08/08/2022 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch chiêu mộ Frenkie de Jong của MU ngày càng gặp nhiều khó khăn nên họ đang chuyển hướng sang một tiền vệ khác, đó là Adrien Rabiot của Juventus.

Nghe nội dung bài viết

Frenkie de Jong là mục tiêu hàng đầu của MU ở kì chuyển nhượng hè nhưng thương vụ này đang ngày càng rơi vào bế tắc. Tiền vệ người Hà Lan không muốn rời Barca và nếu phải ra đi, anh cũng chỉ muốn đến đội bóng nào có suất dự Champions League.

Ban lãnh đạo MU được cho là dần mất kiên nhẫn với Frenkie de Jong và đang chuyển hướng sang các mục tiêu khác khả thi hơn. Theo nhà báo David Ornstein của The Athletic, Quỷ đỏ đang nhắm đến Adrien Rabiot của Juventus. Tiền vệ 27 tuổi chỉ còn hợp đồng với Bianconeri đến năm 2023 và hiện được định giá khoảng 17 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt.

tumblr_b82632d7177037f25e6a63456d579834_4e1b30ed_1280
Rabiot từng là đồng đội của Cristiano Ronaldo tại Juventus. Ảnh: internet

Về phía Rabiot, cầu thủ này rất hứng thú với viễn cảnh chơi bóng tại Ngoại hạng Anh và sẵn sàng chia tay Juventus nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý. Cũng theo The Athletic, chủ tịch Barca là ông Joan Laporta mới đây đã bày tỏ mong muốn Frenkie de Jong sẽ ở lại. Điều này càng khiến MU gặp khó và ban lãnh đạo Quỷ đỏ đang xem xét hoàn tất các điều khoản cá nhân với Rabiot trong thời gian tới.

So với mức giá 85 triệu euro dành cho Frenkie de Jong, thương vụ Rabiot sẽ giúp MU tiết kiệm được một số tiền không nhỏ để có thêm chi phí nâng cấp hàng tiền đạo. Nửa đỏ thành Manchester hiện đang nhắm đến nhiều cái tên gồm Leroy Sane, Marko Arnautovic hay Benjamin Sesko.

rabiot-mu
Rabiot là sự bổ sung cần thiết cho hàng tiền vệ MU. Ảnh: internet

Adrien Rabiot từng được coi là một trong những tài năng trẻ hàng đầu bóng đá Pháp khi anh còn khoác áo PSG. Tuy nhiên những chấn thương đã khiến tiền vệ này không thể hiện được nhiều và chuyển đến Juventus năm 2019 theo dạng chuyển nhượng tự do. Tại Juventus, Rabiot ghi 5 bàn thắng sau 62 trận đấu, giành được 1 chức vô địch Serie A và 1 Siêu cúp Italia.

Vượt mặt MU và Real Madrid, PSG chiêu mộ thành công ngôi sao Serie A

Rashford gây thất vọng, MU nhắm ‘cơn lốc đường biên’ của Bayern Munich

Video những khoảnh khắc ấn tượng của Rabiot tại Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Dương Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
MU Frenkie de Jong Ronaldo Rabiot Juventus chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Serie A
Xem thêm