Quảng cáo

CĐV Tottenham và Marseille ‘giao lưu võ thuật’ sau trận khai màn Champions League

Thứ năm, 08/09/2022 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Trận đấu giữa Tottenham và Marseille trong lượt trận khai màn Champions League để lại nhiều ấn tượng xấu khi các CĐV quá khích của hai đội đã xảy ra xô xát.

Nghe nội dung bài viết

Video bàn thắng Tottenhan vs Marseille. Nguồn: FPT Bóng đá

Rạng sáng 8/9 (giờ Việt Nam), Tottenham có cuộc tiếp đón Marseille trên sân nhà tại lượt trận ra quân Champions League. Kết quả, đại diện Ngoại hạng Anh đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước đoàn quân của HLV Tudor.

Cuộc đọ sức trên sân vận động Tottenham Hotspur diễn ra khá bình thường cho đến khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên. Theo Mirror, vụ việc khởi nguồn khi NHM của Marseille xé lá cờ treo trên sân Tottenham và sau đó khán giả hai đội đã có lời qua tiếng lại. 

tottenham-2
Trung vệ Mbemba (số 99) nhận thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài sau tình huống vào bóng thô bạo với Son Heung-min (Ảnh: Internet)

Dù được bộ phận an ninh sân tách riêng ra nhưng những cái đầu nóng của NHM đã không kiềm chế được mà lao vào để “giao lưu võ thuật”. Thậm chí, những chai nước và pháo sáng cũng được CĐV hai đội ném vào nhau. 

Đến thời điểm hiện tại, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào liên quan đến vụ việc nói trên. Tuy nhiên, rất có khả năng hai đội sẽ phải nhận những án phạt rất nặng.

Quay lại với trận đấu, ở phút 48, trung vệ Mbemba của Marseille đã phải nhận tấm thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính sau pha vào bóng nguy hiểm với tiền đạo Son Heung-min. Cũng kể từ thời điểm này thế trận đã nghiêng hoàn toàn về phía Tottenham.

CĐV Tottenham và Marseille ‘giao lưu võ thuật’ sau trận khai màn Champions League 184084
Đội ngũ an ninh trên sân Tottenham Hotspur đã phải tách riêng CĐV của hai đội ra để tránh xảy ra sự việc đáng tiếc (Ảnh: Internet)

Tuy nhiên cũng phải đến phút 76 “Gà trống” mới có bàn mở tỷ số nhờ công của Richarlison và đúng 5 phút sau tiền đạo người Brazil hoàn tất cú đúp, ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ nhà.

Sau trận đấu HLV Conte dành nhiều lời khen cho Richarlison, ông nói: “Khi ký hợp đồng cậu ấy nói rất nóng lòng để được nghe nhạc Champions League. Dù không quá hoa mỹ những khi một cầu thủ nói như vậy có nghĩa anh ấy đang rất khát khao và có ý chí tuyệt vời.

Tôi chắc chắn Richarlison đã nỗ lực hết sức. Chúng tôi không có nghi ngờ gì về năng lực của cậu ấy và điều này cho thấy sự tham vọng của Tottenham”.

CĐV Tottenham và Marseille ‘giao lưu võ thuật’ sau trận khai màn Champions League 184089
Richarlison sắm vai người hùng khi lập cú đúp Tottenham giành chiến thắng trước Marseille (Ảnh: AFP)

Hiện Tottenham đang đứng thứ 2 ở bảng D với 3 điểm cùng hiệu số +2 và xếp sau Sporting (3 điểm, hiệu số +3). Theo lịch, đêm 13/9, “Spurs” sẽ có chuyến làm khách đến sân của Sporting tại lượt trận thứ 2 Champions League 2022-2023.

Lộ chi tiết cho thấy Mbappe vẫn chưa thể thoát khỏi mác ‘tài năng trẻ’

Messi sắp phải tự tay phá đi biệt thự vừa mua với giá gần 260 tỷ đồng vì lý do “đặc biệt”

Richarlison chia sẻ cảm xúc sau khi lập cú đúp cho Tottenham trong trận ra quân ở Champions League 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm