Quảng cáo

Klopp chỉ nói đúng bốn chữ khi nhận xét về màn trình diễn của Salah

Thứ năm, 13/10/2022 06:41 AM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp chia sẻ rất đơn giản sau khi chứng kiến màn trình diễn đẳng cấp Salah trong trận đấu với Rangers.

Nghe nội dung bài viết

Dù chỉ được tung vào sân từ phút 68 trong trận đấu với Rangers nhưng bấy nhiêu đó là đủ để cho Salah ghi dấu ấn với cú hat-trick nhanh nhất lịch sử Cúp C1 trong vòng 6 phút 12 giây.

Sau trận đấu, khi được hỏi về màn trình diễn đẳng cấp của chân sút người Ai Cập, HLV Jurgen Klopp đã rất kiệm lời khi chỉ nói đúng bốn chữ: “Salah chính là Salah”. Dù không nói quá nhiều nhưng với biểu cảm cùng thái độ của nhà cầm quân người Đức thì đủ để thấy ông đang rất hài lòng về màn trình diễn của cậu học trò.

Klopp chỉ nói đúng bốn chữ về khi nhận xét về màn trình diễn của Salah 201908
Salah đi vào lịch sử Champions League với tư cách cầu thủ lập hat-trick nhanh nhất (Ảnh: Getty)

Với chiến thắng đậm 7-1 trước Rangers, Liverpool đã có được 9 điểm và giờ đây họ chỉ cần thêm 1 điểm trong hai trận đấu còn lại của bảng A là sẽ giành vé vào vòng 16 đội.

Nói về trận đấu trên, HLV Klopp cho biết: “Chúng tôi đã có cuộc thảo luận sau khi hết hiệp 1 và điều này mang lại hiệu quả tốt. Tất cả các cầu thủ hôm nay đều đã chơi tốt. Tôi rất hài lòng về màn trình diễn này.

Những bàn thắng mà chúng tôi có được đều rất đặc biệt. Đó là một trận đấu thành công và tôi tin nó sẽ làm thay đổi tâm trạng của các cầu thủ trước trận đấu vào cuối tuần này với Man City”.

Klopp chỉ nói đúng bốn chữ về khi nhận xét về màn trình diễn của Salah 201909
HLV Klopp hài lòng về màn trình diễn của các học trò (Ảnh: Getty)

Trong khi đó, chia sẻ về tầm quan trọng của chiến thắng này, trung vệ Van Dijk nhận xét: “Chiến thắng 7-1 quả thực là quý giá với chúng tôi. Chúng tôi đã hoàn thành những mục tiêu đề ra. Chúng tôi biết mình đang trải qua giai đoạn rất khó khăn trong khi đó Man City thì đang chơi tuyệt vời. Nhưng các cầu thủ Liverpool đều đã sẵn sàng và đặt quyết tâm cao nhất trước đêm Chủ nhật”.

Tại Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, sau 8 trận đã đấu, The Kop mới chỉ có được 10 điểm và đứng thứ 10 trên bảng xếp hạng. Tới đây, vào ngày 16/10, Salah cùng đồng đội sẽ có cuộc tiếp đón Man City trên sân nhà Anfield. 

Salah lập hai kỷ lục vô tiền khoáng hậu trong trận thắng của Liverpool

Salah lập hat-trick trong 7 phút, Liverpool nghiền nát Rangers

Salah ghi bàn thắng khó tin vào lưới Man City 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm