Quảng cáo

Tân binh nghìn tỷ lên tiếng, Ronaldo vẫn đẳng cấp nhất thế giới

Chủ nhật, 11/09/2022 14:05 PM (GMT+7)
A A+

Antony cho rằng anh học hỏi được rất nhiều điều từ đàn anh Cristiano Ronaldo kể từ cập bến sân Old Trafford vào Hè 2022.

Nghe nội dung bài viết

Ronaldo đang trải qua giai đoạn khó khăn nhất trong sự nghiệp khi anh phải ngồi dự bị 5/7 trận gần nhất. Thậm chí, 2 lần anh có mặt trong đội hình ra sân, “Quỷ đỏ” đều nhận thất bại.

Cho đến thời điểm hiện tại, Ronaldo vẫn chưa có bất kỳ bàn thắng hay kiến tạo nào. Thật khó để nhận ra, đây là chân sút số một của MU ở mùa giải năm ngoái. 

Tân binh 100 euro lên tiếng, Ronaldo vẫn đẳng cấp nhất thế giới 185437
Ronaldo đang sa sút phong độ ở mùa giải năm nay khi anh vẫn chưa ghi được bàn thắng hay kiến tạo nào sau 7 trận (Ảnh: Getty)

Dù phong độ sa sút thảm hại và đánh mất luôn cả suất đá chính. Tuy nhiên mới đây, một đồng đội của CR7 vẫn khẳng định anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại và là chỗ dựa tinh thần của các cầu thủ MU.

“Không thể tìm ra được từ ngữ nào để diễn tả về Cristiano, anh ấy đang là cầu thủ hay nhất thế giới. Dù chỉ mới gia nhập đội cách đây không lâu nhưng tôi đã học hỏi được rất nhiều điều từ anh ấy. Cristiano nói chuyện rất thông minh và tôi học được nhiều thứ mới mẻ từ anh ấy. Tôi chắc chắn rằng MU sẽ có một hàng công mạnh và đầy hứa hẹn trong tương lai", Antony chia sẻ trên trang chủ của MU.

Tân binh 100 euro lên tiếng, Ronaldo vẫn đẳng cấp nhất thế giới 185438
Ronaldo được tung vào sân để thay thế Antony trong trận đấu tại vòng 6 Ngoại hạng Anh với Arsenal (Ảnh: Getty)

Mới đây, trong trận đấu tại vòng 6 Ngoại hạng Anh gặp Arsenal. Dù vừa “chân ướt chân ráo” đến nước Anh nhưng tiền đạo người Brazil đã được HLV Ten Hag cho ra sân ngày từ đầu. Không phụ sự kỳ vọng của nhà cầm quân người Hà Lan, Antony  đã chơi ấn tượng và có 1 bàn thắng vào lưới “Pháo thủ”.

Sau pha lập công của tân binh trị giá 100 triệu euro, Ronaldo đã đứng lên để vỗ tay tán thưởng. Hành động này, tiền đạo người Bồ Đào Nha đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ các khán giả.

Tân binh 100 euro lên tiếng, Ronaldo vẫn đẳng cấp nhất thế giới 185439
Ronaldo đánh mất suất đá chính trong đội hình MU khi anh chỉ được ra sân ngay từ đầu 2/7 trận gần nhất (Ảnh: Getty)

Dù chơi tốt nhưng sau trận đấu với Arsenal, Antony vẫn phải nhận sự nhắc nhở khi thường xuyên có những tình huống lạm dụng kỹ thuật. “Ở Anh, mắt cá chân của cậu ấy sẽ sưng tấy vì bị triệt hạ. Nếu là HLV của Antony, tôi sẽ bảo cậu ấy ngừng ngay việc phô trương kỹ thuật của mình”, cựu trợ lý HLV của Chelsea và Barcelona, Henk ten Cate phân tích.

Nói về việc này, chân sút sinh năm 2000 cho biết: “Tôi thích làm những thứ như thế, không chỉ ở MU mà còn ở các đội bóng tôi từng thi đấu. Tôi quen với những thứ như vậy khi còn nhỏ. Đó là cá tính của tôi. Tôi đang dần thích nghi với mọi thứ tại MU”.

‘Phản xạ nhanh như điện’, thủ môn Cadiz cứu sống CĐV bị đột quỵ

Tai họa xảy ra, Barca không vui nổi dù nhất bảng sau trận cầu hơn 100 phút

Antony thể hiện kỹ năng đi bóng thượng thừa trong màu áo Ajax 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm