Quảng cáo

AFC 'soi kỹ' ĐT Việt Nam trước giải quốc tế

Thứ bảy, 31/08/2024 06:32 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ châu Á quan tâm đặc biệt đến thầy trò HLV Kim Sang Sik trước các màn so tài với ĐT Thái Lan và ĐT Nga.

Chiều ngày 31/8, ĐT Việt Nam đã có buổi tập luyện đầu tiên sau khi hội quân. Ở buổi tập này, HLV Kim Sang Sik chưa có đủ lực lượng do một số cầu thủ vẫn đang làm nhiệm vụ cùng các CLB chủ quản. Dự kiến tới ngày 1/9, HLV Kim Sang Sik sẽ có sự phục vụ của cả 26 gương mặt đã triệu tập.

Buổi "chào sân" của tuyển Việt Nam nhận được sự quan tâm lớn từ NHM và truyền thông. Đáng chú ý, LĐBĐ châu Á cũng rất chú ý đến ĐT Việt Nam. Trên trang chủ, AFC đã đăng tải đoạn video về buổi tập của đội bóng áo đỏ với dòng trạng thái: 

"Đội tuyển Việt Nam tập trung chuẩn bị cho FIFA Days tháng 9/2024. Chiều 30/8, đội tuyển Việt Nam chính thức tập trung chuẩn bị cho loạt trận giao hữu FIFA Days tháng 9/2024. Thầy trò huấn luyện viên Kim Sang-sik sẽ gặp đội tuyển Nga và Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Đây là những trận đấu bổ ích và giúp đội tuyển Việt Nam có thể chuẩn bị cho AFF Cup 2024".

Video: AFC theo dõi buổi tập đầu tiên của ĐT Việt Nam (Nguồn: AFC Asian Cup)

Ở buổi tập đầu tiên này, dù chưa có đủ lực lượng nhưng HLV Kim Sang Sik không hề bị động trong kế hoạch. Chiến lược gia người Hàn Quốc cùng các cộng sự trong BHL đã triển khai giáo án tập luyện phù hợp với lực lượng sẵn có cũng như phù hợp với giai đoạn đầu tiên của đợt tập huấn. Các cầu thủ mới trở lại khoác áo đội tuyển như Phan Văn Đức, Nguyễn Thành Chung, Nguyễn Hai Long đều tích cực bắt nhịp với các đồng đội. 

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ duy trì tập luyện hàng ngày tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Thầy trò HLV Kim Sang Sik sẽ còn 6 ngày để chuẩn bị cho trận đầu tiên tại giải gặp đội tuyển Nga (5/9). Sau đó, đội sẽ đối đầu với tuyển Thái Lan vào ngày 10/9.

Author Thethao247.vn HN / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm