Quảng cáo

Báo châu Á nói gì về trận đấu của đội Việt Nam?

Thứ hai, 27/11/2023 17:52 PM (GMT+7)
A A+

Trang chủ của LĐBĐ châu Á (AFC) mới đây đã đưa ra nhận định về chuyến làm khách của Hải Phòng trên sân của PSM tại AFC Cup.

Nghe nội dung bài viết

Sau hành trình tại vòng loại World Cup, các cầu thủ của ĐT Việt Nam trở lại CLB để chuẩn bị cho V-League, Cúp Quốc gia... Đáng chú ý, 2 CLB Hà Nội và Hải Phòng cũng sẽ song song thi đấu tại đấu trường châu Á.

19h00 ngày 30/11, đội bóng đất Cảng sẽ có chuyến làm khách đến sân của CLB PSM Makassa (Indonesia) ở trận đấu thứ 5 bảng H. Mới đây, trang chủ của LĐBĐ châu Á đã đưa ra nhận định về các cuộc so tài của bảng H: 

"Sabah FC sẽ quyết tâm không sa ngã khi làm khách trên sân của Hougang United của Singapore vào thứ Năm. Chiến thắng ấn tượng 4-1 trước Hải Phòng FC của Việt Nam ở trận đấu thứ 4 đồng nghĩa với việc đội bóng Malaysia với 9 điểm đang nắm chắc ngôi đầu bảng. 

hn190122-e1695307427616-1701082280.jpg
Hải Phòng thắng PSM ở trận lượt đi

Hải Phòng gặp PSM Makassar của Indonesia, khi cả hai đội cùng có 6 điểm và rất cần chiến thắng để tiếp tục cuộc đua giành ngôi đầu bảng". 

CLB Hải Phòng sau 4 trận đang có 6 điểm và xếp ở vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng, bằng số điểm với đối thủ PSM sắp tới. Cuộc sẩy chân trước Sabah ở vòng trước khiến đoàn quân của HLV Chu Đình Nghiêm cần phải có được 3 điểm nếu muốn tìm kiếm cơ hội tiến sâu.

Đây là nhiệm vụ không quá khó khăn đối với đội bóng đất Cảng bởi ở trận lượt đi, Hải Phòng đã đánh bại đối thủ với tỉ số 3-0 ngay trên sân nhà. Những người lập công ở trận đấu đó là Erwin Gutawa, Lương Hoàng Nam và Joseph Mpande.

Bên cạnh Hải Phòng, CLB Hà Nội cũng sẽ có trận đấu làm khách trên sân của Pohang Steelers vào lúc 17h00 ngày 29/11. Đội bóng Thủ đô đang dần trở lại sau 2 trận thắng liên tiếp trước Wuhan Three Towns tại AFC Champions League và Bình Dương ở vòng đấu bù V-League.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm