Quảng cáo

Báo Indonesia 'tố' ĐT Việt Nam hay khiêu khích, đá thô bạo

Thứ bảy, 21/10/2023 10:57 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Bola nhắc nhở thầy trò HLV Shin Tae Yong cần cẩn trọng trước ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2026.

Nghe nội dung bài viết

ĐT Indonesia đã chính thức có vé dự vòng loại 2 World Cup 2026. Đội bóng xứ Vạn đảo tiếp tục chạm trán "kỳ phùng địch thủ" Việt Nam vào ngày 21/3/2024. 

Mới đây, tờ Bola có bài viết "2 điều mà thầy trò HLV Shin Tae Yong cần đặc biệt chú ý tại vòng loại World Cup 2026". Trong đó, tờ báo Indonesia nhắc tới Việt Nam. Cụ thể, tờ này cho rằng các chiến binh Garuda cần giữ vững tinh thần khi đấu ĐT Việt Nam:

"Đội tuyển quốc gia Indonesia đã có sự gia tăng tốt về sức mạnh tinh thần trong những năm gần đây. Tuy nhiên, đôi khi một số cầu thủ đội vẫn không thể giữ vững được tinh thần. Họ cần phải duy trì mức độ cảm xúc của mình ở vòng 2 Vòng loại World Cup 2026. Hãy nhớ rằng Đội tuyển Quốc gia Indonesia sẽ gặp Việt Nam. Đội bóng có biệt danh Những chiến binh Sao Vàng được biết đến là đội rất giỏi giỏi kích động cảm xúc của đối thủ bằng những hành động khắc nghiệt, thô bạo".

truc-tiep-viet-nam-0-0-indonesia-suc-ep-nghet-tho-96009-1697860501.jpg
ĐT Việt Nam và ĐT Indonesia luôn tạo ra những trận cầu quyết liệt (Ảnh: Getty)

ĐTQG Indonesia và ĐTQG Việt Nam đã từng rất nhiều lần chạm trán nhau trong quá khứ. Ở mỗi lần gặp mặt, hai đội đều thi đấu rất quyết liệt và thường xuyên tạo ra những pha tranh chấp, những màn khẩu chiến trên sân lẫn bên ngoài sân cỏ. 

Bên cạnh việc điều chỉnh cảm xúc, Bola cũng nhắc nhở HLV Shin Tae Yong cần có nhiều phương án dự phòng về mặt lực lượng. 

truc-tiep-viet-nam-0-0-indonesia-suc-ep-nghet-tho-95997 (1)
ĐT Indonesia vs ĐT Việt Nam tại AFF Cup (Ảnh: Getty)

Nhằm chuẩn bị cho các trận đấu tại vòng loại World Cup 2026, HLV Shin Tae Yong đã cắt cử trợ lý thăm dò ĐT Iraq, đối thủ mà ông đánh giá mạnh nhất bảng. Theo tiết lộ từ trợ lý Ferry Patriyadi, họ không cần "do thám" Việt Nam hay ĐT Philippines bởi đây là hai đối thủ mà Indonesia đã từng chạm trán nhiều lần tại AFF Cup: "Thực lực của họ không khác nhiều so với AFF Cup. Iraq là đối thủ chúng tôi chưa đối đầu nên chúng tôi đang theo dõi”, vị này nói.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm