Quảng cáo

CAHN thua, HLV Polking: 'Tôi quá thất vọng'

Thứ hai, 17/06/2024 07:00 AM (GMT+7)
A A+

HLV Mano Polking chỉ ra những khó khăn của CAHN sau trận thua 1-2 Hà Nội FC.

Nghe nội dung bài viết

HLV Mano Polking có trận thua thứ 2 liên tiếp trong màu áo CAHN với tỉ số 1-2 trước Hà Nội FC. Hà Nội có bàn mở tỉ số của Văn Quyết nhưng sau đó Phan Văn Đức gỡ hoà. Đến những phút cuối cùng, Hùng Dũng toả sáng, ấn định chiến thắng cho đội chủ nhà. 

Phát biểu sau trận, HLV Mano Polking cho biết: "Đây là trận đấu tốt, hay, cơ hội chia đều cho cả hai đội. Chúng tôi đã triển khai lối chơi chúng tôi muốn nhưng vấn đề về thể lực là điều không may mắn với CAHN. Chúng tôi đã luyện tập chăm chỉ, tôi thất vọng về kết quả này".

Khi được hỏi về cuộc đua vô địch, HLV Mano Polking cho biết: "Chúng tôi sẽ cố gắng có được điểm số tốt nhất ở những trận cuối cùng ở mùa giải này và chúng tôi có nhiều cầu thủ chất lượng để làm điều đó. Về chức vô địch, nó đã qua rồi. Tuy nhiên, chúng tôi đã có kế hoạch cho mùa sau. Chúng tôi có nhiều cầu thủ tiềm năng. 3 trận cuối cùng, chúng tôi sẽ cố gắng giành chiến thắng".

447766961-1155151572226665-5185331607931810662-n-1718549913.jpg
HLV Mano Polking buồn bã sau trận

Phan Văn Đức được HLV Mano Polking xếp đá chính trong trận đấu này và đã ghi một siêu phẩm trong hiệp 1. Chia sẻ về học trò, HLV Polking cho biết: "Tôi rất vui vì Phan Văn Đức đã ghi bàn trở lại. Mới đây, tôi cũng đã có cuộc trò chuyện với cậu ấy. Đây là cầu thủ chất lượng, rất tốt. Tôi đã biết về cậu ấy và một số tuyển thủ Việt Nam khác khi chúng tôi đối đầu trong quá khứ. Tuy nhiên, thể lực của Văn Đức hiện tại vẫn chưa thực sự ổn. Cậu ấy chưa có đủ thời gian thi đấu với đội, chúng tôi sẽ tiếp tục cho Văn Đức tâp luyện".

"Như các bạn biết, CAHN có 5 tuyển thủ lên tập trung cùng ĐT Việt Nam, họ cũng đều thi đấu ở trận này. Chúng tôi gặp khó khăn về việc cải thiện thể lực cho họ. Chúng tôi chỉ có 1 ngày tập luyện, sau đó là đến trận đấu. Thời gian tới, chúng tôi sẽ cải thiện vấn đề trên tuy nhiên khá gấp rút vì lịch kín. Dù vậy, chúng tôi sẽ cố gắng lên kế hoạch cho mùa giải sau để cải thiện tốt nhất vấn đề này", HLV Mano Polking nói thêm. 

Author Thethao247.vn HN / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm