Quảng cáo

Cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam xuất ngoại?

Thứ bảy, 02/12/2023 16:02 PM (GMT+7)
A A+

Nhiều thông tin mới đây cho rằng CLB La Liga Cadiz đang quan tâm tới tiền vệ Hoàng Đức.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, LĐBĐ Việt Nam (VFF) và La Liga đã cùng thống nhất thỏa thuận hợp tác trao đổi chuyên môn với mục đích phát triển bóng đá chuyên nghiệp và bóng đá cộng đồng tại Việt Nam, cũng như các đội tuyển quốc gia, đồng thời phát triển các dự án đào tạo thể thao khác. 

Ngay sau khi buổi gặp gỡ kết thúc, có thông tin cho rằng CLB Cadiz (La Liga) đang quan tâm tới tiền vệ Hoàng Đức của CLB Viettel. Đây chính là đội bóng mà Hoàng Vĩnh Nguyên (CLB TPHCM) tham gia tập huấn trong vòng 6 tuần vừa qua. Theo đó, sau khi "xem giò" Vĩnh Nguyên, các những nhà tuyển trạch của Cadiz đã bắt đầu để ý đến nguồn cầu thủ tại châu Á và đặc biệt chú ý đến Việt Nam và Hoàng Đức là người đã lọt vào "mắt xanh" của đội bóng La Liga.

hlv-viettel-len-tieng-ve-viec-hoang-duc-da-tien-dao-tai-dt-viet-nam-341354-1701507461.jpg
Cadiz được cho là đang quan tâm Hoàng Đức

Hoàng Đức hiện đang là tiền vệ số 1 của bóng đá Việt Nam. Trước Cadiz, Hoàng Đức được rất nhiều đội bóng tại châu lục quan tâm như Daejeon Hana Citizen, Pohang Steelers, Kawasaki Frontale hay BG Pathum của Thái Lan. Dù vậy, Hoàng Đức vẫn chưa từng xuất ngoại. Hiện tại, hợp đồng của Hoàng Đức với CLB Viettel còn hạn tới hết năm 2024. Sau khoảng thời gian đó, nếu muốn thử sức, anh hoàn toàn có thể tìm kiếm cơ hội thi đấu ở nước ngoài.

Vừa qua, Hoàng Đức cũng gây chú ý khi ngồi ngoài sân cả hai trận đấu vòng loại 2 World Cup 2026. Đánh giá về cầu thủ xuất sắc nhất bóng đá Việt Nam thời điểm hiện tại, HLV Troussier thẳng thắn: 

"Với tôi, Hoàng Đức chưa đáp ứng được yêu cầu. Quả bóng Vàng Việt Nam 2023 có thể thuộc về Hoàng Đức nhưng tôi muốn cậu ấy thể hiện tốt hơn trong tập thể. Mong cậu ấy hiểu được sự kỳ vọng của tôi với cậu ấy, mong cậu ấy tốt hơn".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm