Quảng cáo

Cầu thủ lần đầu lên ĐT Thái Lan hào hứng đối đầu Việt Nam

Thứ bảy, 31/08/2024 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Songwut Kraikruan hào hứng so tài với ĐT Việt Nam và ĐT Nga ở giải giao hữu tháng 9.

Để chuẩn bị cho hai trận giao hữu tại Việt Nam, HLV Masatada Ishii của ĐT Thái Lan đã triệu tập 26 gương mặt, trong đó có 5 cầu thủ lần đầu được gọi lên ĐTQG Thái Lan. Songwut Kraikruan là một trong số này. Chia sẻ với truyền thông, hậu vệ sinh năm 2001 bày tỏ:

"Lần đầu được lên tuyển quốc gia khiến tôi cảm thấy cực kỳ hạnh phúc. Tôi cũng thấy vinh dự và cảm ơn HLV Masatada trao cho tôi cơ hội lần này", Songwut Kraikruan chia sẻ.

"Tôi đã có cơ hội làm việc với Huấn luyện viên Ishii khi còn ở đội U23 nhưng không có quá nhiều cuộc thảo luận, có lẽ đó là thời điểm huấn luyện viên nhìn thấy tôi thi đấu".

457496704-558121126543341-3832101866624461543-n-1725099800.jpg
Songwut Kraakhwan hào hứng đối đầu ĐT Việt Nam, Nga ở lần đầu lên tuyển (Ảnh: FAT)

"Tôi rất phấn khích khi được đến tập huấn cùng một đội tuyển quốc giaThái Lan, háo hức được học hỏi những trải nghiệm mới. Tôi đã sẵn sàng học hỏi để hoàn thiện bản thân. Tôi nghĩ rằng việc được nhìn thấy và học hỏi từ những hậu vệ kỳ cựu như anh Chen Suphan, anh Elias và những người anh em ở các vị trí khác sẽ giúp tôi hoàn thiện bản thân hơn", Songwut Kraikruan nói thêm.

Đánh giá về hai đối thủ sắp tới, hậu vệ của CLB Muangthong Utd hào hứng cho biết: "Tôi rất mong chờ hai trận đấu với đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Nga, cả hai đội đều có chất lượng cao. Nếu được trao cơ hội thi đấu, tôi sẽ phải làm hết sức mình".

Ở giải đấu lần này, HLV trưởng ĐT Thái Lan quyết định trao cơ hội cho nhóm cầu thủ trẻ và không đặt nặng vấn đề về thành tích. Bên cạnh Songwut Kraikruan, HLV Masatada Ishii cũng triệu tập thêm rất nhiều cầu thủ mới khác như Waris Chuthong, Korakot Pipatnadda, Patrik Gustavsson, William Vederje. Ngoài ra, những cái tên kỳ cựu của bóng đá Thái như Chanathip, Theerathon cũng đều không vắng mặt để nhường cơ hội cho các đàn em.

Author Thethao247.vn HN / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm