Quảng cáo

Cầu thủ U23 Việt Nam nhận quà lớn từ BTC sau trận thắng 6-0

Thứ năm, 07/09/2023 10:20 AM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn được nhận món quà tinh thần lớn sau trận thắng của U23 Việt Nam trước Guam.

Nghe nội dung bài viết

U23 Việt Nam đã có chiến thắng giòn giã 6-0 trước Guam ở trận ra quân vòng loại U23 châu Á 2024. Đội bóng áo đỏ ghi được một bàn thắng trong hiệp 1 và 5 bàn trong hiệp thi đấu thứ 2.

Sau trận đấu, tiền đạo Nguyễn Thanh Nhàn được vinh danh là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Đây là "phần thưởng" quý giá cho tiền đạo trẻ khi anh đã có màn trình diễn không biết mệt mỏi trước đối thủ.

Xuyên suốt trận đấu, cầu thủ của PVF-CAND liên tục gây sức ép đến hàng phòng ngự của Guam. Tiền đạo sinh năm 2003 cũng chính là chủ nhân của pha kiến tạo cho bàn mở tỉ số trận đấu. Phút 33, Thanh Nhàn đã căng ngang thuận lợi vào trong cho đồng đội Lê Văn Đô băng vào dứt điểm mở tỷ số trận đấu. Đến phút 77, Thanh Nhàn là người nâng tỉ số lên 4-0 cho U23 Việt Nam bằng một pha đánh đầu đẹp mắt.

thanh-nhan-nhan-qua-sau-chien-thang-dam-cua-u23-viet-nam-1694056534.jpg
Thanh Nhàn xuất sắc nhất trận gặp Guam

Phát biểu sau trận, cầu thủ sinh năm 2003 cho biết: “Hôm nay cả đội đã thi đấu rất nỗ lực. Ở hiệp đầu do lâu ngày mới chơi với nhau nên hơn chệch choạc nhưng sang hiệp 2, thầy đã có những dặn dò và thay đổi nên đã kiểm soát bóng tốt hơn. Chiến thắng khiến đội vô cùng hạnh phúc”, Thanh Nhàn nói.

Đánh giá về trận đấu tiếp theo gặp Yemen vào lúc 19h00 ngày 9/9, Thanh Nhàn chia sẻ: "Tôi chưa thi đấu với Yemen trận nào, nhưng đây là một đội bóng đáng chú ý. Chúng tôi sẽ cố gắng hồi phục và thi đấu thật tốt với họ”.

Hiện tại, U23 Việt Nam và U23 Yemen đang có cùng 3 điểm, Việt Nam xếp trên với hiệu số bàn thắng tốt hơn. Nếu giành được chiến thắng trước Yemen, Việt Nam khả năng cao sẽ đi tiếp với ngôi đầu bảng khi ở trận cuối, thầy trò HLV Philippe Troussier chỉ phải đối đầu với Singapore.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm