Quảng cáo

Cựu HLV trưởng CAHN gia nhập HAGL?

Thứ ba, 05/12/2023 14:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL nhiều khả năng có thêm sự bổ sung trên băng ghế huấn luyện, đó là cựu HLV trưởng CAHN.

Nghe nội dung bài viết

Theo nhiều nguồn tin, cựu HLV trưởng của CLB Công an Hà Nội, ông Trần Tiến Đại sẽ gia nhập CLB HAGL trên băng ghế huấn luyện. Theo đó, ông thầy Việt Nam sẽ hỗ trợ cho HLV Kiatisak trong công tác chuyên môn của đội bóng phố Núi. Trước đó, ông Trần Tiến Đại cùng bầu Thuỵ đã từng đến gặp gỡ đội bóng HAGL đang tập trên sân Pleiku, đồng thời thưởng nóng cho đội.

HLV Trần Tiến Đại vừa chia tay ghế HLV trưởng của CLB CAHN để nhường vị trí cho chiến lược gia người Hàn Quốc Gong Oh Kyun. Trước khi lên làm HLV trưởng, ông giữ vai trò GĐKT của CAHN và đem về cho đội bóng ngành công an nhiều bản hợp đồng chất lượng, trong đó phải kể đến Đoàn Văn Hậu, Phan Văn Đức, Hồ Tấn Tài, Vũ Văn Thanh, Nguyễn Quang Hải... Ông cũng là người cùng CAHN lên ngôi vô địch V-League 2023 ngay ở mùa giải đầu tiên thăng hạng. Sau khi HLV Gong Oh Kyun được bổ nhiệm, ông Đại quay trở lại làm GĐKT cho đội.

tran-tien-dai-01-1692014163659127670136-1692703803-1701759518.jpeg
HLV Trần Tiến Đại có thể gia nhập CLB HAGL

Về phía HAGL, HLV Kiatisak đang có dàn trợ lý trong đó có một vài người Thái Lan. Ở mùa giải mới 2023/24, HAGL đang gặp khó khăn khi trải qua 4 vòng đấu, họ mới chỉ có 2 điểm, chưa biết mùi chiến thắng. Ở vòng đấu tiếp theo, đội bóng phố Núi tiếp tục đón nhận thử thách khi phải tiếp đón Viettel trên sân nhà. 

Mới đây, CLB HAGL cũng có sự thay đổi lớn nhất sau 20 năm, đó là thay đổi tên thành LPBank HAGL, theo tên của nhà tài trợ mới. Chia sẻ về quyết định này, bầu Đức cho biết: "Nhà tài trợ mới phải biết bóng đá, có đam mê bóng đá và nhất là phải có nguồn tài chính mạnh, minh bạch thì mới có thể giúp CLB HAGL phát triển bền vững lâu dài được".

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm