Quảng cáo

Cựu HLV U23 Việt Nam có động thái bất ngờ, ẩn ý sắp trở lại?

Thứ năm, 16/02/2023 11:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Gong Oh Kyun mới đây đã có 2 bài đăng liên tiếp liên quan tới U23 Việt Nam và hai cầu thủ của HAGL.

Trên trang cá nhân của mình, cựu HLV U23 Việt Nam là ông Gong Oh Kyun đã đăng tải lại hình ảnh đội tuyển U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á hồi tháng 6 năm ngoái. Ông viết: "good memories in Uzbekistan U23" (dịch: những ký ức tuyệt vời tại Uzbekistan).

HLV Gong Oh Kyun gắn bó với ĐT U23 Việt Nam chỉ vọn vẻn một giải đấu. Chiến lược gia Hàn Quốc dẫn dắt Việt Nam tại VCK U23 châu Á 2022. Vượt qua mọi sự nghi ngờ, HLV Gong đã giúp đoàn quân áo đỏ vào chơi tại trận tứ kết tại giải đấu, trong đó không thể không kể tới trận hòa trước U23 Hàn Quốc.

goh-1676520918.png
HLV Gong Oh Kyun đăng tải bài viết cùng U23 Việt Nam

Tháng 12/2022, HLV Gong Oh Kyun bất ngờ nói lời chia tay ĐT Việt Nam dù mới chỉ gắn bó hơn nửa năm. Chia sẻ với truyền thông, ông cho biết: "Tôi rất muốn tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Bóng đá Việt Nam mang lại cho tôi nhiều cảm hứng và rất tiềm năng với nhiều lứa cầu thủ trẻ đang phát triển tốt.

Lúc này tôi có thể nói với các bạn, tôi vẫn đang trong quá trình đàm phán với một số đội bóng ở Việt Nam thông qua đại diện. Và tôi rất hứng thú nếu được làm việc tại V-League - một giải đấu rất thú vị".

Phía bên dưới bài đăng về U23 Việt Nam, HLV Gong Oh Kyun cũng có bài viết chúc mừng hai cầu thủ Nguyễn Cảnh Anh và Vũ Minh Hiếu của HAGL chính thức sang Hàn Quốc thi đấu. Có thể thấy, HLV Gong vẫn rất quan tâm tới bóng đá Việt Nam dù ông không còn làm việc tại đây. Phía dưới bài đăng, HLV Gong Oh Kyun cũng cho biết có thể sớm quay trở lại Việt Nam.

HLV Gong Oh Kyun ít khi đảm nhiệm vị trí HLV trưởng của ĐTQG. Thay vào đó, ông thường tham gia vào đội ngũ ban huấn luyện của các đội bóng hay nắm các đội trẻ.

HLV Park từ chối đề nghị của VFF sau khi chia tay ĐT Việt Nam?

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm