Quảng cáo

Cựu lãnh đạo VFF chính thức lên tiếng, ngã ngũ tình huống đầy tranh cãi của HAGL

Thứ bảy, 29/10/2022 11:42 AM (GMT+7)
A A+

Phó Ban trọng tài VFF mới đây đã lên tiếng về tình huống gây tranh cãi của Minh Vương trong trận đấu giữa HAGL vs Topenland Bình Định.

HAGL mới đây tiếp tục chìm sâu vào thất vọng khi cán mốc 10 trận liên tiếp không nếm mùi chiến thắng. Thậm chí trong trận đấu với CLB Bình Định, HAGL đã may mắn thoát thua khi được hưởng 2 quả phạt đền, trong đó, quả phạt đền thứ hai đã gây ra tranh cãi lớn.

Cụ thể, ở những phút cuối cùng của trận đấu, HAGL được hưởng một quả phạt đền khi tiền vệ Trần Minh Vương ngã trong vòng cấm địa. Trọng tài Nguyễn Ngọc Nhớ ngay lập tức đã thổi còi cho HAGL hưởng lợi thế. Trên chấm phạt đền, Vũ Văn Thanh đã không mắc khó khăn, ghi bàn thắng gỡ hòa cho đội chủ sân Pleiku.

mv1
Tình huống ngã của Minh Vương gây tranh cãi lớn (Ảnh: CLB Topenland Bình Định)

Sáng 29/10, cựu Phó ban trọng tài VFF - ông Đoàn Phú Tấn đã có những nhận định về tình huống của tiền vệ HAGL. Theo đó, ông cho rằng Minh Vương đã tự ngã mà không gặp phải tác động của bất kỳ cầu thủ đối phương nào. 

“Tôi không xem trực tiếp trận đấu này, nhưng có xem lại pha Minh Vương ngã trên bản tin phát lại. Minh Vương không va chạm với ai cả mà vấp vào cỏ tự ngã”.

Ngay sau khi trận đấu kết thúc, tình huống này đã gây xôn xao bóng đá Việt. Theo đó, thủ thành Văn Thuận của Topenland Bình Định khẳng định Minh Vương đã tiến lại và nói không hề có lỗi. Tuy nhiên, ngay sau đó, tiền vệ của HAGL đã đăng tải bài viết trên trang facebook cá nhân và khẳng định anh đã bị tác động bởi cầu thủ đối phương. 

Chia sẻ sau trận đấu, HLV Đức Thắng của Topenland Bình Định tỏ ra vô cùng bức xúc về công tác trọng tài của trận đấu. Ông cho biết: "HLV Đức Thắng của Bình Định cho biết: “Ở trận đấu này, ngay cả quả phạt đền đầu tiên tôi cũng thấy trọng tài thổi phạt không chính xác 100%. Bàn thứ hai thì tôi nói thật là quà tặng cho đội chủ nhà có 1 điểm. Tôi phải nói từ tặng vì công tác trọng tài hôm nay có quá nhiều vấn đề".

Về phần mình, HLV Kiatisuk mong muốn mọi người cần tôn trọng quyết định của trọng tài, đồng thời bảo vệ học trò Công Phượng khi tiền đạo HAGL đã sút hỏng quả phạt đền ngay ở những phút đầu trận.

HLV Pau FC nói lời đanh thép, Quang Hải tiếp tục 'nối dài' khó khăn?

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm