Quảng cáo

Đã rõ khả năng HLV Park Hang Seo dẫn dắt ĐT Indonesia

Thứ hai, 18/12/2023 15:46 PM (GMT+7)
A A+

Sau nhiều đồn đoán, đại diện LĐBĐ Indonesia mới đây chính thức lên tiếng về việc chiêu mộ HLV Park Hang Seo.

Nghe nội dung bài viết

Mới đây, thành viên Ban điều hành PSSI (Exco), ông Arya Sinulingga đã chính thức lên tiếng phủ nhận thông tin LĐBĐ nước này muốn chiêu mộ HLV Park Hang Seo thay thế HLV Shin Tae Yong dẫn dắt đội bóng. “Điều đó không đúng sự thật", vị này nói vào sáng ngày 18/12.

Theo đó, tin tức PSSI tiếp cận HLV Park Hang Seo bắt nguồn từ một bài viết trên trang MSN  (Hàn Quốc). Trong bài, tác giả Lee Geun Soo cho biết cựu HLV trưởng ĐT Việt Nam nhận được một lời đề nghị khó từ chối từ LĐBĐ Indonesia.

HLV Park Hang Seo, người từng dẫn dắt đội tuyển Việt Nam, được cho là ứng cử viên nặng ký kế nhiệm Shin Tae Yong. Kinh nghiệm quản lý các đội tuyển Đông Nam Á là lý do khiến chiến lược gia người Hàn Quốc có thể làm việc tốt với đội tuyển quốc gia Indonesia", truyền thông Hàn Quốc viết.

park-hang-seo-vs-shin-tae-yong-740-1702889170.jpg
PSSI phủ nhận thông tin mời HLV Park Hang Seo dẫn dắt đội tuyển

Dù vậy, theo CNN Indonesia, hợp đồng của HLV Shin Tae Yong và PSSI có thời hạn tới tháng 6/2024 chứ không phải tháng 1/2024 như nhiều thông tin trước đó. Ngoài ra, chiến lược gia Hàn Quốc mới đây đã gia hạn thẻ cấp phép lưu trú giới hạn ở Indonesia.

"HLV Shin Tae Yong cũng vừa gia hạn Thẻ cấp phép lưu trú có giới hạn (KITAS) tại văn phòng nhập cư. Đây là dấu hiệu cho thấy cựu HLV tuyển Hàn Quốc sẽ ở lại Indonesia trong thời gian tới.

Với hợp đồng được gia hạn đến tháng 6 năm 2024, ông Shin Tae Yong sẽ dẫn dắt đội tuyển quốc gia Indonesia tham dự nhiều sự kiện quan trọng như Asian Cup 2023, U23 Asian Cup 2024 và Vòng loại World Cup 2026", CNN cung cấp thêm thông tin.

Sau khi rời ghế HLV trưởng ĐT Việt Nam, tương lai của HLV Park Hang Seo được NHM trong khu vực vô cùng quan tâm. Chiến lược gia người Hàn Quốc được đồn đoán được nhiều ĐTQG trong khu vực Đông Nam Á mời về dẫn dắt, bao gồm: Singapore, Malaysia, Indonesia hay mới đây nhất là Thái Lan. Dù vậy, HLV Park Hang Seo hiện tại vẫn đang hoạt động tích cực cùng với Học viện bóng đá quốc tế ở Việt Nam. Dù vậy, ông thầy Hàn Quốc cho biết sẵn sàng thử sức ở môi trường mới nếu như nhận được lời đề nghị phù hợp.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm