Quảng cáo

Đối thủ của ĐT Việt Nam thông báo giải nghệ

Thứ sáu, 23/08/2024 11:14 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ đội trưởng Stephan Schrock của ĐT Philippines mới đây đã thông báo giải nghệ trong đúng ngày sinh nhật 38 tuổi.

Cựu đội trưởng ĐT Philippines Stephan Schrock mới đây đã thông báo giải nghệ sau 20 năm thi đấu. Trên trang cá nhân, tiền vệ 38 tuổi chia sẻ: 

“Hôm nay, tôi xin thông báo về việc giải nghệ khỏi bóng đá chuyên nghiệp. Cảm ơn người mẹ tuyệt vời của tôi, người đã khởi đầu hành trình bóng đá này, và cảm ơn người vợ tuyệt vời của tôi, người đã thực sự là trụ cột cho thành công của tôi.

Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả các huấn luyện viên và đồng đội, các bạn đã làm cho sự nghiệp của tôi trở nên độc đáo. Đó là một hành trình điên cuồng. Từ khởi đầu khiêm tốn trong một ngôi nhà phúc lợi xã hội, đi giày cũ, đến việc đại diện cho cả đội tuyển quốc gia Đức và Philippines.

photo-1-1699627462244716381498-1-1724386180.jpeg
Stephan Schrock và Tuấn Hải trong một pha tranh chấp

Từ những ngày sơ khai và đối mặt với những hoài nghi vô tận cho đến việc giành chức vô địch ở Châu Âu và Châu Á - sự phấn khích thật không thể tin được! Tôi mãi mãi biết ơn từng khoảnh khắc. Mong những khởi đầu mới, những phiêu lưu mới của tôi sẽ gặp nhiều may mắn", anh viết.

Stephan Schrock có hai quốc tịch Philippines và Đức. Tiền vệ 38 tuổi đã có 67 lần ra sân trong màu áo ĐT Philippines và ghi 8 bàn thắng. Stephan Schrock là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất của ĐTQG Philippines và đã có rất nhiều lần chạm trán với ĐT Việt Nam. 

Tại AFF Cup 2022, Stephan Schrock vẫn được triệu tập thi đấu. Tuy nhiên ở trận đấu cuối cùng gặp Indonesia ở vòng bảng, tiền vệ này đã tuyên bố giã từ ĐTQG nước này. Dù vậy ở vòng loại thứ 2 World Cup hồi cuối năm 2023, HLV Michael Weiss vẫn triệu tập anh.

Tại AFF Cup 2024, ĐT Philippines một lần nữa chạm trán Việt Nam và Indonesia ngay từ vòng bảng. Theo đó, trong năm 2024, ba đội bóng Đông Nam Á đã có không ít lần gặp gỡ ở đấu trường quốc tế, trong đó có vòng loại 2 World Cup 2026.

Author Thethao247.vn HN / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm