Quảng cáo

ĐT Nga nhận tin sét đánh trước ngày sang Việt Nam

Thứ hai, 26/08/2024 17:51 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Andrey Lunyov của ĐT Nga mới đây đã gặp chấn thương phần đầu và khả năng cao sẽ không thể sang Việt Nam dự giải giao hữu.

Ngày 25/8, các trận đấu trong khuôn khổ vòng 6, giải ngoại hạng Nga đã diễn ra. Đáng chú ý ở trận đấu giữa CLB Dynamo Moscow và Krasnodar, thủ môn Andrey Lunyov đã dính chấn thương nặng ở đầu sau một pha va chạm. Thủ môn sinh năm 1991 có tên trong danh sách sơ bộ của ĐT Nga sang Việt Nam du đấu. 

Cụ thể, ở phút thứ 77, tiền đạo John Cordoba bên phía Krasnodar đã có tình huống vào tranh bóng với Andrey Lunyov. Ngay sau khi va chạm, thủ thành của Dynamo Moscow đã ngã ra và nằm trên sân. Sau đó, Lunyov phải rời sân và đi thẳng đến bệnh viện. Igor Leshchuk là người thay thế anh tiếp tục trận đấu. Cuối trận, Dynamo Moscow để thua Krasnodar với tỉ số 0-1.

e032dc1dc33af2c530d7ff43bd0b9de166cb62a9c2848446361829-1724669076.jpg
Andrey Lunyov rời sân ngay lập tức sau pha va chạm (Ảnh: Match TV)

Theo tờ Match TV, thủ thành này bị chấn động não và đang được kiểm tra kỹ hơn. HLV trưởng Marcel Licka  của đội bóng cho biết: "Bây giờ Andrey sẽ đến bệnh viện để kiểm tra. Có thể sẽ mất vài ngày nghỉ ngơi. Tôi mong mọi thứ sẽ ổn với Andrey Lunyov".

Trong quá khứ, Andrey Lunyov từng có 7 lần khoác áo ĐTQG Nga nhưng cũng thường xuyên gặp phải chấn thương khi thi đấu trong màu áo đội tuyển.

Lần này, anh là một trong năm thủ môn được HLV Valery Karpin điền tên vào danh sách tham dự chuyến giao hữu tại Việt Nam. Việc gặp chấn thương khiến Andrey Lunyov khả năng cao không thể thi đấu cùng ĐT Nga trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, HLV Karpin vẫn còn có 4 sự lựa chọn khác bao gồm: Matvei Safonov (PSG), Aleksandr Maksimenko (Spartak Moscow), Yevgeni Latyshonok (Zenit Saint Petersburg) và Ilya Lantratov (Lokomotiv Moscow).

Theo kế hoạch, cuối tháng 8, HLV Karpin sẽ chốt danh sách chính thức 24 cầu thủ tham dự giải giao hữu. Các cầu thủ sẽ thi đấu nốt vòng 7 tại giải ngoại hạng Nga (ngày 31/8 và ngày 2/9). Sau đó từ ngày 2/9, giải đấu này sẽ tạm dừng để nhường chỗ cho ĐTQG tập trung. 

Author Thethao247.vn HN / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm