Quảng cáo

HLV Kim Sang Sik đá trận cầu đặc biệt ở Việt Nam

Thứ hai, 17/06/2024 19:30 PM (GMT+7)
A A+

HLV Kim Sang Sik mới đây đã tham dự trận đấu giao hữu với các phóng viên Hà Nội nhân dịp kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Nghe nội dung bài viết

Nhân kỷ niệm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, các phóng viên thể thao tại Hà Nội tổ chức giải giao hữu bóng đá 7 người thường niên vào chiều ngày 17/6. Đáng chú ý, HLV trưởng ĐT Việt Nam, ông Kim Sang Sik là khách mời đặc biệt của giải đấu năm nay. Ông thầy người Hàn Quốc đã có dịp giao hữu với các phóng viên thể thao Hà Nội cũng như một số cầu thủ như Văn Hậu, Văn Quyết cùng một số cựu tuyển thủ của Việt Nam... Bên cạnh HLV Kim Sang Sik, trợ lý người Hàn Quốc Choi Won Kwon cũng tham gia trận đấu.

HLV Kim Sang Sik đá trận cầu đặc biệt ở Việt Nam 482538
HLV Kim Sang Sik giao lưu cùng nhóm phóng viên thể thao khu vực Hà Nội

HLV Kim Sang Sik cùng dàn trợ lý có mặt từ khá sớm. Ông thân thiện chụp ảnh và kí tặng NHM. HLV Kim Sang Sik thi đấu cho đội bóng áo tím còn trợ lý Choi đá cho đội áo đỏ. Cả hai đều xuất phát ngay từ đầu. Theo quan sát, do phải thi đấu dưới cái nắng 38 độ của Hà Nội cũng như chưa từng đá sân 7, chiến lược gia người Hàn Quốc xuống sức và rời sân khá sớm. 

Sau trận, HLV Kim Sang Sik cũng đã gặp gỡ và trò chuyện với Đoàn Văn Hậu, người đang gặp chấn thương và chưa thể trở lại ĐT Việt Nam. Thông qua trợ lý ngôn ngữ, ông và Văn Hậu đã trò chuyện khá lâu. Chắc chắn, HLV Kim Sang Sik hi vọng hậu vệ ĐT Việt Nam sẽ sớm quay trở lại thi đấu. 

HLV Kim Sang Sik trở thành HLV trưởng ĐT Việt Nam vào đầu tháng 5/2024. Ông là người đã dẫn dắt ĐT Việt Nam ở hai trận đấu cuối cùng trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2026 vừa qua. Kết quả, đội bóng áo đỏ giành được một chiến thắng trước Philippines và một trận thua trước ĐT Iraq.

HLV Kim Sang Sik giao lưu với nhóm phóng viên Việt Nam
Author Thethao247.vn HN / Theo nongthonvaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm