Quảng cáo

Huỳnh Như tiết lộ mục tiêu lớn nhất khi quay lại Bồ Đào Nha

Thứ ba, 28/02/2023 11:33 AM (GMT+7)
A A+

Huỳnh Như mong muốn giúp Lank có được một vị trí tốt trên BXH giải VĐQG nữ Bồ Đào Nha.

Huỳnh Như đã trở thành chủ nhân của Quả bóng Vàng nữ Việt Nam 2022 sau lễ trao giải diễn ra ngày 25/2 vừa qua. Nữ tiền đạo Trà Vinh hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu cao quý này sau một năm cố gắng không biết mệt.

Mới đây, trong buổi trò chuyện mới nhất với truyền thông trong nước, Huỳnh Như đã bật mí kế hoạch sau khi trở lại Lank FC. Theo đó, Huỳnh Như đặt mục tiêu tiến xa cùng với Lank FC ở giải VĐQG nữ. Cô nói: "Kế hoạch của Như sau kỳ nghỉ ngắn ở Việt Nam là trở về Bồ Đào Nha để tập luyện cùng các đồng đội. Trước mắt, tôi hy vọng cùng Lank FC lọt Top 4 và xa hơn là cùng đội tuyển Việt Nam có thể thi đấu trong tháng 5 và tháng 7, nhằm bảo vệ tấm HCV SEA Games 32 và sau đó đến World Cup", Huỳnh Như nói.

huynh-nhu-1676970884.jpg
Huỳnh Như muốn đưa Lank FC vào top 4

Sau khi đến thi đấu trong màu áo Lank FC, Huỳnh Như trở thành cầu thủ quan trọng của đội bóng này. Cô đã ghi được 6 bàn thắng và hai kiến tạo. Con số nói trên vô cùng ấn tượng bởi Huỳnh Như không thường xuyên đá chính, đồng thời gặp vấn đề ở cổ chân trong khoảng thời gian đầu tại Lank FC. Hiện tại, trên BXH, Lank FC đang xếp thứ 6 với 20 điểm, kém đội xếp thứ 4 là Damaiense tới 8 điểm.

Chia sẻ trong buổi lễ nhận giải Quả bóng Vàng, Huỳnh Như xúc động: "Trước lễ trao giải diễn ra, các đồng đội tại Lank FC nhắn tin liên tục xin đường link xem trực tiếp và cùng cầu nguyện cho Như. Như gửi lời cảm ơn các thầy, đồng đội, BHL đã cùng Như trải qua 1 năm tuyệt vời đưa ĐT nữ Việt Nam đến World Cup, vô địch SEA Games trên sân nhà".

Theo đó, bật mí về khả năng dự SEA Games 32, Huỳnh Như cho biết cô rất mong muốn được cống hiến cho ĐTQG nhưng vẫn sẽ cần hỏi lại bên phía Lank FC. Theo đó, hợp đồng của Huỳnh Như sẽ kết thúc vào cuối tháng 5/2023, trùng với thời điểm diễn ra SEA Games 32. Sắp tới, Huỳnh Như sẽ sớm quay trở lại Lank FC để tập luyện cùng các đồng đội.

Đồng đội làm điều 'ít ai ngờ' với Huỳnh Như từ Bồ Đào Nha

Author Thethao247.vn Huyền Nguyễn / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm