Quảng cáo

Indonesia lên tiếng đính chính thông tin gây hoang mang dư luận về Messi

Thứ ba, 13/06/2023 11:46 AM (GMT+7)
A A+

LĐBĐ Indonesia đã chính thức lên tiếng về việc Messi không tham dự trận đấu giao hữu ở nước này vào ngày 19/6.

Nghe nội dung bài viết

Trận giao hữu giữa ĐT Indonesia và ĐT Argentina đang nhận về nhiều sự quan tâm từ NHM Đông Nam Á. Tuy vậy, gần đây, một số thông tin từ Argentina cho rằng Messi sẽ không bay sang Indonesia đá giao hữu vì muốn có một kỳ nghỉ.

Tuy nhiên, mới đây, LĐBĐ Indonesia (PSSI) khẳng định họ chưa nhận được bất kỳ thông tin nào về việc Messi không sang thi đấu. Điều này đã được xác nhận bởi thành viên của Ủy ban điều hành PSSI, Ahmad Riyadh: "Chưa có tin gì khẳng định 100%, cũng chẳng có cuộc thảo luận nào. Chúng tôi vẫn đang đi đúng tiến độ".

075976900-1670962148-ap22347716708889-1686631665.jpg
PSSI lên tiếng về việc Messi không đến Indonesia (Ảnh: AP/Martin Meissner)

Ahmad Riyadh xác nhận, theo lịch trình ban đầu, Lionel Messi sẽ lên đường cùng ĐT Argentina sang thi đấu cùng Indonesia "Cho đến thời điểm hiện tại, Messi đã được lên kế hoạch góp mặt trong đội của anh ấy. Chúng tôi cầu mong mọi việc diễn ra suôn sẻ", vị này nói thêm. Để mời ĐT Argentina đá giao hữu, PSSI đã chi ra số tiền không nhỏ, lên tới 5 triệu USD. NHM Indonesia cũng rất mong chờ khoảnh khắc được gặp huyền thoại bóng đá thế giới bằng da bằng thịt.

Trước đó, hãng truyền thông Vermouth Deportivo (Argentina) tiết lộ rằng Lionel Messi lựa chọn không tham gia chuyến hành quân tới Indonesia vì muốn có một kỳ nghỉ:

"Argentina sẽ gặp Australia trước và theo thông tin, sau đó họ sẽ đối đầu Indonesia mà không có Messi, người xứng đáng được nghỉ ngơi trước khi gia nhập Inter Miami", tờ này viết.

Mới đây, Messi và các đồng đội đã có mặt tại sân bay Bắc Kinh để chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu với ĐT Australia. Ngay khi đến sân bay, các nhà vô địch World Cup 2022 đã được fan vây chật kín, gây ra khó khăn trong việc đi lại. 

Trận đấu giữa ĐT Indonesia và ĐT Argentina sẽ diễn ra vào ngày 19/6 trên SVĐ Bung Karno.

Author Thethao247.vn HN / - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Xem thêm