Quảng cáo

Bình Định hoà hú vía TPHCM trên sân nhà

Chủ nhật, 31/03/2024 20:00 PM (GMT+7)
A A+

CLB Bình Định thành công trong việc giữ lại 1 điểm trên sân nhà với trận hoà TPHCM.

CLB Bình Định có trận hoà TPHCM trên sân nhà Quy Nhơn ở vòng mở màn giai đoạn lượt về V-League 2023/24. Cả hai đội đều không có được trạng thái tốt nhất ở trận đấu này. 

HLV Phùng Thanh Phương triển khai lối chơi kiểm soát bóng đến khung thành của Đặng Văn Lâm. Đội khách là những người nắm thế chủ động hơn ở hiệp đấu này. 

Trực tiếp Bình Định vs TPHCM, 18h00 hôm nay 31/3 433632
Patrik Lê Giang bay người cản phá bóng (Ảnh: CLB)

Sau nhiều nỗ lực, TPHCM là những người có bàn thắng mở tỉ số nhờ công của tân binh Santiago Patino ở phút thứ 37. Từ đường chọc khe chuẩn xác của đồng đội, Patino sút chìm đánh bại Văn Lâm. Tỉ số trận đấu tạm thời nghiêng về đội khách sau khi hiệp 1 kết thúc.

Sang hiệp 2, đội chủ nhà với quyết tâm có được bàn thắng san bằng tỉ số đã tạo ra thế trận áp đảo đến khung thành của Patrik Lê Giang. Phút 56, Alan Grafite nhận bóng từ quả tạt của đồng đội, dứt điểm đánh bại Patrik Lê Giang, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Những phút sau đó, cả hai đội đều nỗ lực tấn công nhằm tìm kiếm thêm bàn thắng nhưng đều không tận dụng thành công những cơ hội nguy hiểm tạo ra. Kết quả, trận đấu có kết quả hoà 1-1.

Trực tiếp Bình Định vs TPHCM trên kênh nào?

  • Thời gian: 18h00 ngày 31/3
  • Địa điểm: SVĐ Quy Nhơn, Bình Định
  • Giải đấu: Vòng 14, V-League 2023/2024
  • Phát sóng trực tiếp trên: FPT Play

Đội hình dự kiến Bình Định vs TPHCM

  • Bình Định: Tuấn Linh, Đình Trọng, Merlon, Đức Lợi, Hồng Quân, Leo Artur, Văn Thành, Văn Triền, Văn Thuận, Đức Chinh, Alan Grafite.
  • TPHCM: Lê Giang, Ngọc Đức, Minh Tùng, Brendon Lucas, Tùng Quốc, Thanh Thảo, Huy Toàn, Văn Kiên, Thanh Khôi, Timite, Santiago Patino.

Bình Định vs TPHCM: Đòi nợ!

Chỉ cách đây một tháng, CLB Bình Định bất ngờ để thua TPHCM trên sân Thống Nhất. Kể từ trận đấu đó, Bình Định vẫn chưa có thêm bất kỳ chiến thắng nào. Thêm vào đó, đội chủ sân Quy Nhơn vừa chia tay thêm hai trụ cột Ngọc Bảo và Thanh Thịnh, đồng thời bị loại khỏi Cúp Quốc gia. Khó khăn chồng chất chắc chắn sẽ khiến thầy trò HLV Quang Huy gặp không ít áp lực ở trận đấu này. Lợi thế duy nhất của họ có lẽ là được chơi trên sân nhà.

hcm-binhdinh2023-24-06-1711875055.jpg
Bình Định không còn Thanh Thịnh và Ngọc Bảo (Ảnh: VPF)

Dù vậy phía bên kia chiến tuyến, đối thủ cũng không khấm khá hơn là bao khi trụ cột Võ Huy Toàn đã chuyển sang thi đấu cho CAHN. Ở chuyến hành quân này, đoàn quân của HLV Phùng Thanh Phương đặt mục tiêu có được 1 điểm để củng cố vị trí ở nhóm giữa trên BXH. Tuy nhiên, trong bóng đá, điều gì cũng có thể xảy ra. Mới đây, tân binh Santiago Patino cũng khẳng định toàn đội đã nắm được lối chơi của Bình Định và sẽ chiến đấu hết mình. 

hcm-binhdinh2023-24-09-1711875083.jpg
Võ Huy Toàn rời TPHCM đến CAHN (Ảnh: VPF)

Thống kê đáng chú ý Bình Định vs TPHCM

  • Bình Định thắng thắng 3, hòa 1 và thua 1 trước TPHCM trong 5 lần 2 đội gặp nhau gần đây.
  • Bình Định thắng 1, hòa 2 và thua 2 trong 5 trận gần đây.
  • TPHCM thắng 2 và thua 3 trong 5 trận gần đây.
Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm