Quảng cáo

Hà Tĩnh đá như 'lên đồng', Viettel thoát thua đầy may mắn

Chủ nhật, 30/10/2022 20:07 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel tỏ ra bất lực trong ngày Hà Tĩnh thi đấu cực kỳ máu lửa. Rất may, họ không để đánh rơi điểm.

Cả Viettel và Hà Tĩnh đều bước vào trận đấu với khao khát giành được ba điểm để củng cố những mục tiêu của mình. Viettel ở những phút đầu là những người làm chủ thế trận. Đội bóng từ Hà Nội có một số cơ hội lên phía khung thành của đối phương.

Tuy vậy, thế trận ngay sau đó dần quay trở về thế cân bằng. Cả Hà Tĩnh và Viettel đều có những pha bóng lên phía khung thành đối phương nhưng chưa thực sự rõ nét. Họ chỉ có được một tình huống duy nhất nhưng cũng không kiến tạo được thành bàn.

Viettel thoát thua may mắn trước Hà Tĩnh
Viettel thoát thua may mắn trước Hà Tĩnh

Sang đến hiệp 2, quyết tâm thi đấu của đội chủ nhà được đẩy lên cực mạnh. Hà Tĩnh chơi áp sát Viettel và không để cho đội bóng Thể Công có cơ hội chơi áp đảo dù được đánh giá mạnh hơn. Những phút cuối trận, đội chủ sân còn liên tục tạo ra những tình huống vô cùng nghẹt thở, trong đó phải kể đến pha đưa bóng chạm cột dọc của số 92 Machado. Nguyên Mạnh cũng đã chơi khá tập trung trong trận đấu này khi bắt trọn được những pha bóng nguy hiểm của đối phương.

Kết thúc hiệp đấu, Hà Tĩnh đánh rơi chiến thắng trước CLB Viettel dù là đội chơi có phần nhỉnh hơn. Hai đội chia điểm và tạm thời vẫn giữ được mục tiêu trên BXH.

 
90'+3

KẾT THÚC TRẬN ĐẤU. HÀ TĨNH 0-0 VIETTEL

 
85'

TIẾP TỤC KHÔNG VÀOOOOOOO

Hà Tĩnh tiếp tục có cơ hội ghi bàn thắng trong một hiệp đấu mà đội chủ nhà đã thi đấu cực kỳ ấn tượng. Tuy nhiên, Văn Hiệp lại sút bóng vượt qua khung thành thủ môn Nguyên Mạnh

 
77'

KHÔNG VÀOOOOOOOOOOOO

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vừa bỏ qua một cơ hội ăn bàn rõ nét nhất từ đầu trận. Dionatan là người chạm bóng cuối cùng. Bóng chạm tay Nguyên Mạnh và đập cột dọc đi ra ngoài

 
67'

HÀ TĨNH CHƠI ÁP ĐẢO

 
51'

KHÔNG VÀOOOOO

Đinh Thanh Trung đứng trước cú đạt phạt, Thành Công có cú đánh đầu bóng đi vô cùng nguy hiểm nhưng không vào lưới. Hà Tĩnh liên tục có thêm được nhiều pha phạt góc nhưng đội chủ nhà vẫn chưa có bàn thắng

 
46'

HIỆP 2 BẮT ĐẦU

 
45'+2

KẾT THÚC HIỆP 1. HÀ TĨNH 0-0 VIETTEL

 
40'

QUÁ ĐÁNG TIẾC CHO HÀ TĨNH

CLB Hà Tĩnh có được pha phối hợp vô cùng kỹ thuật với 2 cú dứt điểm của cầu thủ Văn Hiệp. Rất đáng tiếc cho đội chủ nhà khi họ đã để Nguyên Mạnh phán đoán đúng hướng bóng

Trực tiếp Hà Tĩnh 0-0 Viettel: Thế trận cân bằng 211125
 
29'

CHƯA CÓ THÊM TÌNH HUỐNG NGUY HIỂM

Trực tiếp Hà Tĩnh 0-0 Viettel: Thế trận cân bằng 211123
 
16'

NGUY HIỂM

Từ đường chuyền bên ngoài, Dionatan có pha dứt điểm vô cùng ngẫu hứng gây nguy hiểm cho khung thành thủ môn Nguyên Mạnh.

Trực tiếp Hà Tĩnh 0-0 Viettel: Đội trưởng Hà Tĩnh rời sân sớm 211120
 
13'

PHI SƠN RỜI SÂN SỚM

 
8'

KHÔNG VÀOOO

Hữu Thắng vừa có được pha đánh đầu vô cùng nguy hiểm ngay cạnh mành lưới của Quang Tuấn. Rất may, thủ thành Hà Tĩnh đã đẩy được bóng ra ngoài

Trực tiếp Hà Tĩnh 0-0 Viettel: Đã có link trực tiếp! 211119
 
4'

THẾ TRẬN CÂN BẰNG

Trực tiếp Hà Tĩnh 0-0 Viettel: Đã có link trực tiếp! 211116
 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN 2 ĐỘI

Trực tiếp Hà Tĩnh vs Viettel, 18h00 hôm nay 30/10 211095

Hà Tĩnh đang trải qua chuỗi ngày không thể thất vọng hơn khi liên tiếp chưa giành được chiến thắng trong 7 trận gần nhất. Phong độ tệ hại này đẩy đội bóng này xuống vị trí cuối bảng xếp hạng khi mới đây, cả CLB Sài Gòn và TP. HCM đều có được chiến thắng và trận hòa trước các đối thủ khác. 

Tuy vậy, Hà Tĩnh chỉ đang kém hai đội xếp trên 1 điểm và ít hơn TP. HCM 1 trận đấu duy nhất. Ở vòng 21, đội bóng của HLV Nguyễn Thành Công đã cầm hòa B. Bình Dương với tỉ số 2-2 với những màn rượt đuổi kịch tính. 

Để có thể yên tâm trụ hạng, đội bóng xứ Nghệ cần phải có được điểm trong những trận đấu sắp tới. Đội bóng này ước tính cần khoảng 6-7 điểm nữa trong 5 lượt trận còn lại là gần như chắc chắn trụ hạng thành công. Nhà cầm quân xứ Nghệ vẫn tự tin vào cơ hội trụ hạng của đội nhà dù đối thủ sắp tới của HL Hà Tĩnh đều rất rắn mặt.

Viettel để thua Hà Tĩnh ở trận lượt đi trên sân nhà Hàng Đẫy
Viettel để thua Hà Tĩnh ở trận lượt đi trên sân nhà Hàng Đẫy

Phía bên kia chiến tuyến, CLB Viettel đang trên đường tìm đến ngôi vô địch V-League cùng những đối thủ vô cùng sừng sỏ. Đội bóng Thể Công đang có được phong độ khá tốt với chuỗi 5 trận bất bại (thắng 3 hòa 2). Hiện, đội bóng của HLV Bae Ji-won đang có được 33 điểm, cách đội đầu bảng Hải Phòng 8 điểm và đang nằm ở vị trí thứ 4 trên BXH.

Xét về lực lượng, Viettel đang áp đảo Hà Tĩnh. Tuy vậy, không có nghĩa là đoàn quân của HLV Bae Ji-won sẽ có được chiến thắng. Còn nhớ, ở trận đấu lượt đi, CLB Viettel đã để thua Hà Tĩnh 0-1 ngay trên sân nhà Hàng Đẫy.

Hà Tĩnh vs Viettel diễn ra khi nào?

  • Thời gian: 18h00 hôm nay 30/10/2022
  • Giải đấu: Vòng 22 V-League 2022
  • Địa điểm: SVĐ Hà Tĩnh, Hà Tĩnh, Việt Nam

Xem trực tiếp Hà Tĩnh vs Viettel ở đâu?

Theo những thông tin mới nhất, tất cả các trận đấu tại Night Wolf V-League 2022 sẽ được phát sóng trên các hệ thống của Đài truyền hình Cáp Việt Nam (VTVCab). Chính vì thế, quý độc giả có thể theo dõi trận đấu giữa Hà Tĩnh vs Viettel trên kênh On Football, VTV2.

Bên cạnh đó, để tiện cho quý độc giả theo dõi, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu giữa Hà Tĩnh vs Viettel

Đội hình dự kiến Hà Tĩnh vs Viettel

  • Hà Tĩnh: Quang Tuấn, Trọng Đại, Janclesio, Văn Nam, Văn Đức, Văn Công, Thanh Trung, Văn Long, Quách Tân, Trung Học, Machado
  • Viettel: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Đức Chiến, Tuấn Tài, Duy Thường, Jaha, Văn Hào, Geovane, Pedro, Hữu Thắng, Hoàng Minh

Dự đoán tỉ số 

Hà Tĩnh 0-2 Viettel

Author Thethao247.vn HN / Theo ArtTimes - Copy
Quảng cáo
Xem thêm