Quảng cáo

Thắng nghẹt thở Iraq, Hàn Quốc độc chiếm ngôi đầu bảng VL World Cup

A A+

ĐT Hàn Quốc và ĐT Iraq có màn rượt đuổi quyết liệt ở vòng loại World Cup, kết quả đội chủ nhà có chiến thắng 3-2.

Với lợi thế sân nhà cùng với sự cổ vũ nồng nhiệt của người hâm mộ, ĐT Hàn Quốc ngay lập tức giành lấy thế trận và thi đấu đầy quyết tâm. Ngay ở phút thứ 8, Hwang In Beom đã có cú sút nguy hiểm đến khung thành đội bạn nhưng bóng đi hơi cao.

Phía bên kia chiến tuyến, đội khách cũng muốn chơi đôi công với đội chủ nhà nhưng do sức ép quá lớn đến từ những chú Hổ châu Á, Iraq phải lui về phòng ngự số đông bên phần sân nhà. 

Hàn Quốc kiểm soát thế trận trong suốt cả hiệp 1 nhưng lại không tạo ra được quá nhiều cơ hội nguy hiểm. Mãi tới phút thứ 41, Oh Se Hun mới có bàn thắng mở tỉ số cho đội chủ nhà. Xuất phát từ đường căng ngang của Bae Jun Ho, số 19 của tuyển Hàn Quốc tung ra cú sút chân trái từ giữa vòng cấm, đưa bóng vào góc trên bên phải, mở tỉ số trận đấu. 

Trực tiếp Hàn Quốc vs Iraq, 18h00 hôm nay 15/10 542713
Hàn Quốc thị uy sức mạnh (Ảnh: AFC)

Ngay đầu hiệp 2, đội tuyển Iraq đã đưa trận đấu về vạch xuất phát với pha lập công của tiền đạo mũi nhọn Aymen Hussein. Từ quả tạt của Amjad Attwan, Hussein bắt vô lê chân phải trong thế quay lưng về khung thành giúp đội nhà có bàn quân bình tỉ số. 

Trận đấu sau đó diễn ra vô cùng kịch tính. Đội khách với tâm thế thoải mái khi vừa có bàn gỡ hoà thi đấu ăn ý và nhỉnh hơn so với hiệp 1. Phía bên kia, ĐT Hàn Quốc có thêm một số sự thay đổi người với mục tiêu tìm bàn vươn lên dẫn trước.

Trực tiếp Hàn Quốc vs Iraq, 18h00 hôm nay 15/10 542719
Aymen Hussein xúc động với bàn gỡ hoà (Ảnh: LĐBĐ Iraq)

Phút thứ 74, bàn thắng đã đến với đội chủ nhà nhờ cú sút chân trái của Oh Hyeon Gyu. Iraq khi này đã có dấu hiệu xuống sức, họ để đội chủ nhà có thêm bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 ở phút thứ 83. Đón quả tạt của Lee Myung Jae, Lee Jae Sung ập vào đánh đầu tung lưới Iraq. Sau bàn thắng này, HLV ĐT Hàn Quốc cũng đã rút Lee Kang In ra nghỉ. 

Màn rượt đuổi giữa 2 đội diễn ra đến những phút thi đấu cuối cùng khi nhờ tình huống kiến tạo của Ali Jasin, Ibrahim Bayesh đánh đầu rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3. Đây cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.Với kết quả này, Hàn Quốc độc chiếm ngôi đầu bảng trong khi Iraq vẫn có lợi thế ở vị trí thứ 2.

Đội hình ra sân ĐT Hàn Quốc

Trực tiếp Hàn Quốc vs Iraq, 18h00 hôm nay 15/10 542642

Đội hình ra sân ĐT Iraq

Trực tiếp Hàn Quốc vs Iraq, 18h00 hôm nay 15/10 542643

Hàn Quốc vs Iraq mấy giờ, xem trực tiếp ở đâu?

  • Thời gian: 18h00 ngày 15/10
  • Địa điểm: SVĐ Yongin Citizen Sports Park
  • Giải đấu: Bảng B, Vòng loại 3 World Cup 2026
  • Trực tiếp trên: Đang cập nhật

Chúng tôi sẽ cập nhật diễn biến và kết quả trận đấu giữa Hàn Quốc vs Iraq thông qua bài viết này.

Một số thông tin đáng chú ý trận Hàn Quốc vs Iraq

Hàn Quốc và Iraq hiện đang có cùng điểm số ở bảng B, vòng loại thứ 3 World Cup.Cả hai đều đã có được 2 chiến thắng và 1 trận hòa sau 3 lượt đấu đầu tiên và chia nhau vị trí đầu bảng. 

Trận đấu với ĐT Hàn Quốc sẽ là thử thách thực sự đối với đội bóng Tây Á Iraq bởi không dễ để có được điểm trước đối thủ như đội bóng xứ Kim Chi. Ở trận này, HLV Jesus Casas chắc chắn sẽ tung ra đội hình mạnh nhất với những Hussein, Jasim, Ali... Một trận hòa được coi là thành công với đội khách.

Trực tiếp Hàn Quốc vs Iraq, 18h00 hôm nay 15/10 542418
Hàn Quốc sáng cửa có 3 điểm trên sân nhà

Chia sẻ trước trận, HLV Casas cũng thừa nhận khó đòi được ngôi đầu bảng của đội bóng xứ Kim chi: “Chúng tôi đã cố gắng chuẩn bị cho các cầu thủ để họ có thể chơi tốt nhất nhưng đôi khi, điều này là không thể. Chúng tôi sẽ đấu với Hàn Quốc, rõ ràng họ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi đầu bảng".

Trong khi đó, sau khi để Palestine cầm hòa, ĐT Hàn Quốc đang quyết tâm thắng toàn bộ những trận đấu còn lại. Tinh thần thi đấu của các cầu thủ chủ nhà là điều không thể đùa được. Trước đối thủ được đánh giá yếu hơn như Iraq, Hàn Quốc chắc chắn sẽ hướng tới mục tiêu 3 điểm, ngay cả khi không có được sự phục vụ của ngôi sao Son Heung Min. 

  • Hàn Quốc thắng 3, hoà 1 ở 4 trận đấu gần nhất
  • Iraq thắng 3, hoà 1 ở 4 trận đấu gần nhất
  • Ở 5 lần gần nhất gặp nhau, Hàn Quốc có 2 chiến thắng, Iraq không có chiến thắng nào

Đội hình dự kiến Hàn Quốc vs Iraq

  • Hàn Quốc: Hyeon-Woo; Young-Woo, Yu-Min, Min-Jae, Myung-Jae; Yong-Woo, In-Beom, Kang-In, Jae-Sung, Joon-Ho; Min-Kyu
  • Iraq: Hassan; Ali, Younnes, Tahseen, Doski; Attwan, Al-Ammari, Bayesh, Jasim, Amyn; Hussein
Quảng cáo
Xem thêm