Quảng cáo

HAGL thắng kịch tính Thanh Hoá, tạm thoát ngôi bét bảng

Thứ bảy, 02/03/2024 19:59 PM (GMT+7)
A A+

CLB HAGL có được chiến thắng sát nút 2-1 trong chuyến làm khách đến sân Thanh Hoá.

HAGL có được chiến thắng vô cùng quan trọng trước Thanh Hoá ở vòng 12 V-League 2023/24. Trong những phút thi đấu đầu tiên, hai đội tạo ra thế trận khá cân bằng với một số tình huống tấn công đến khung thành đối phương nhưng không quá nguy hiểm. 

HAGL là những người mở tỉ số trước ở phút 33 của trận đấu. Từ sai lầm khó tin của thủ môn Xuân Hoàng, Minh Vương xuất hiện trong vòng cấm, nhận đường chuyền từ đồng đội và dứt điểm mở tỉ số cho đội bóng phố Núi.

HAGL thắng kịch tính Thanh Hoá, tạm thoát ngôi bét bảng 414880
HAGL có chiến thắng sau nhiều trận gây thất vọng (Ảnh: CLB)

Đội khách nỗ lực gỡ hoà trong phần đầu hiệp 2 và họ là những người kiểm soát thế trận tốt hơn trong hiệp thi đấu này. Phút thứ 60, Gabriel Ferreira để bóng chạm tay trong vòng cấm. Sau nhiều phút check VAR, trọng tài cho đội chủ nhà hưởng quả phạt đền. Antonio dứt điểm chính xác, đưa trận đấu về thế cân bằng.

Thanh Hoá thi đấu thăng hoa hơn sau bàn gỡ hoà nhưng từ một tình huống cố định, HAGL một lần nữa vươn lên dẫn trước nhờ pha đánh đầu chính xác của Oliveira ở phút 76. Ở những phút sau đó, đoàn quân của HLV Velizar Popov nỗ lực tìm kiếm cơ hội gỡ hoà nhưng không có thêm bàn thắng nào được ghi. 

90"+10": TRẬN ĐẤU KẾT THÚC. HAGL 2-1 THANH HOÁ

90": Trận đấu có tới 10 phút bù giờ!

76": VÀOOO!!!!! 2-1 CHO HAGL

Từ quả phạt góc, Oliveira bật cao đánh đầu nâng tỉ số lên 2-1 cho đội khách HAGL.

65": PENALTY CHO CHỦ NHÀ

Sau thời gian dài kiểm tra VAR, trọng tài Đình Thái quyết định cho chủ nhà Thanh Hoá hưởng quả penalty. Antonio đã dứt điểm thành công trên chấm 11m, đưa trận đấu về vạch xuất phát.

55": NGUY HIỂM

 A Mít tạt bóng vào vòng cấm địa của HAGL nhưng Jairo đã cản phá thành công.

52": TÌM KIẾM BÀN GỠ

Thanh Hoá dâng cao đội hình với mục tiêu tìm kiếm bàn gỡ hoà, họ đang áp đảo HAGL trong những phút đầu hiệp 2.

46": Hiệp 2 bắt đầu

45"+2: Hiệp 1 kết thúc. HAGL 1-0 Thanh Hoá

Trực tiếp Thanh Hoá 0-1 HAGL: Minh Vương mở tỉ số 414862

33": VÀOOO!!!! HAGL 1-0 THANH HOÁ

Thủ môn Xuân Hoàng mắc sai lầm khi băng ra quá xa khung thành.Minh Vương xuất hiện trong vòng cấm, nhận đường chuyền thuận lợi từ đồng đội và tung ra cú dứt điểm mở tỉ số cho đội khách.

Trực tiếp Thanh Hoá 0-1 HAGL: Minh Vương mở tỉ số 414845

27": VAR KIỂM TRA

Filho có tác động phía sau với Lâm Ti Phông trong vòng cấm. Trọng tài đã kiểm tra VAR nhưng không có penalty cho chủ nhà.

19": LẠI LÀ HAGL

Minh Vương có đường chuyền tốt từ cánh trái. Ferreira bật cao đánh đầu tưởng chừng mở tỉ số cho HAGL nhưng bóng lại đi chệch cột dọc ra ngoài.

14": ĐỘI KHÁCH LÊN TIẾNG

Huỳnh Tấn Tài đột nhập vòng cấm của Thanh Hoá nhưng không qua được hai hậu vệ đối phương.

7": NGUY HIỂM

Antonio tung ra đường mở bóng khá hiểm cho đội trưởng Văn Thắng nhưng bóng đi hơi sâu. Ngay lập tức, Minh Vương cũng có câu trả lời đến khung thành của Xuân Hoàng.

3": KHÔNG ĐƯỢC!

Trịnh Văn Lợi vươn người đánh đầu từ quả đá phạt của đồng đội nhưng bị hậu vệ HAGL cản phá.

1": Trận đấu bắt đầu. Thanh Hoá giao bóng.

Đội hình ra sân

Trực tiếp Thanh Hoá vs HAGL, 18h00 ngày 2/3 414811

Thanh Hoá vs HAGL mấy giờ, xem ở đâu?

  • Thời gian: 18h00 ngày 2/3
  • Địa điểm: SVĐ Thanh Hoá
  • Giải đấu: Vòng 12 V-League 2023/24

FPT Play sẽ tường thuật trực tiếp Giải bóng đá Vô địch quốc gia Night Wolf 2023/24 trên đa nền tảng. Khán giả có thể đón xem trọn vẹn duy nhất toàn bộ các trận trong vòng 12 Night Wolf V-League 2023/24 tại website fptplay.vn và ứng dụng FPT Play.

Để tiện cho độc giả theo dõi trực tiếp trận Thanh Hoá vs HAGL, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp tại đây.

Đội hình dự kiến Thanh Hoá vs HAGL

  • Thanh Hoá: Xuân Hoàng, Thanh Long, Benjamin, Tiến Thành, Thái Bình, Thái Sơn, Antonio, Viết Tú, Ngọc Tân, A Mít, Ti Phông.
  • Hoàng Anh Gia Lai: Tiến Dũng, Văn Sơn, Thanh Sơn, Jairo, Tấn Tài, Ngọc Quang, Minh Vương, Bảo Toàn, Đức Việt, Quang Nho, Joao.

Nhận định Thanh Hoá vs HAGL: Phá dớp!

Sau trận hoà Khánh Hoà, đoàn quân của Vũ Tiến Thành sẽ có chuyến hành quân tới sân của Thanh Hoá. Đây tiếp tục sẽ là thử thách vô cùng khó khăn đối với đội bóng phố Núi. Hiện tại, họ vẫn đang xếp bét trên BXH với 6 điểm.Trước một Thanh Hoá vô cùng khó chịu, HAGL sẽ phải cố gắng để có được ít nhất một điểm, từ đó tiếp tục cuộc đua trụ hạng cam go.

Đáng chú ý, đội bóng phố Núi sẽ không có được sự phục vụ của thủ môn Bùi Tiến Dũng do bố cầu thủ này vừa mới qua đời do bạo bệnh. Ở trận ra mắt gặp Khánh Hoà, thủ thành sinh năm 1997 đã có màn trình diễn khá tốt và nhận về lời khen từ HLV Vũ Tiến Thành.

hagl-thanhhoa2023-12-1709354193.jpg
Thanh Hoá và cái dớp không thắng trước HAGL

Trong khi đó, CLB Thanh Hoá trở lại sân nhà với tâm trạng không mấy vui vẻ sau khi để thua CLB CAHN với tỉ số 1-3. Rõ ràng ở trận đấu này, đoàn quân của HLV Velizar Popov không thể hiện được màn trình diễn tốt trước đội chủ sân Hàng Đẫy. HLV Popov cũng bày tỏ sự không hài lòng với công tác trọng tài trong trận đấu này. Tuy nhiên, họ cần bỏ lại mọi sự tiêu cực nếu muốn hướng tới 3 điểm trên sân nhà.

Xét về lực lượng lẫn chuyên môn, HAGL không thể so với đội chủ nhà ở vòng đấu này. Tuy vậy, đội bóng xứ Thanh vẫn cần hết sức dè chừng khi trong vòng hơn 5 năm trở lại đây, Thanh Hoá vẫn chưa thể thắng được HAGL.

Author Thethao247.vn HN / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Quảng cáo
Xem thêm